Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ôm mộng lật đổ Việt Nam, Malaysia nhập tịch 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá

Tổng thư ký liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) xác nhận, họ đang tiến hành các thủ tục pháp lý để lấy quốc tịch cho 2 cầu thủ có huyết thống Malaysia đang thi đấu ở Anh, Đức và một số cầu thủ nước ngoài khác.

Tham khảo thêm:

Nếu như năm 2018 là một năm thành công rực rỡ với bóng đá Việt Nam thì cũng trong thời gian này, bóng đá Thái và Malaysia có những sự tụt dốc trầm trọng.

Và những bước tiến vượt bậc của những ngôi sao vàng đã bỏ xa các đối thủ về mặt trình độ cũng như trên bảng xếp hạng FIFA.

Lâm vào tình cảnh đó, cả Thái Lan và Malaysia đã có những động thái để ôm mộng lật đổ Việt Nam.

Nếu như Thái Lan đã có sự thay đổi về mặt lãnh đạo khi đang quyết tâm mời về HLV từng tham dự World Cup để dẫn dắt đội tuyển Quốc gia thì Malaysia thay đổi ngay ở các cầu thủ.

Malaysia đã chiêu mộ hàng loạt những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đang tiến hành các thủ tục pháp lý để lấy quốc tịch cho 2 cầu thủ có huyết thống Malaysia đang thi đấu ở Anh, Đức và một số cầu thủ nước ngoài khác.

Tổng thư ký FAM, Stuart Ramalingam cho biết, một cầu thủ 21 tuổi đang chơi bóng ở Đức và 1 cầu thủ 18 tuổi đang chơi bóng ở Anh đã đề đạt nguyện vọng được khoác áo các đội tuyển Quốc gia Malaysia.

FAM cũng đang có những động thái tích cực để hoàn thiện hồ sơ về pháp lý cho 2 cầu thủ này. Vị lãnh đạo của FAM khẳng định, đã trình các hồ sơ cần thiết của 2 cầu thủ mong muốn thi đấu cho Malaysia lên Bộ nội vụ để lấy quốc tịch. 

Malaysia đang quyết tâm để lấy lại vị thế của mình ở Đông Nam Á

Ngoài ra FAM cũng đang tiến hành nhập tịch 2 cầu thủ nước ngoài khác đang chơi bóng ở Malaysia, gồm tiền vệ Liridon Krasniqi người Kosovo gốc Albania hiện đang đầu quân cho CLB Melaka United và tiền đạo người Brazil Guilherme de Paula thuộc biên chế CLB Kuala Lumpur.

Những động thái trên đang cho thấy Malaysia đang quyết tâm lật đổ Việt Nam để lấy lại vị thế của mình tại Đông Nam Á. Chắc chắn bước đi đầu tiên trong hành trình cam go đó của họ chính là tại Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?