Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét bất ngờ về phong độ của Quang Hải

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

Dù góp công không nhỏ vào chiến thắng ngược dòng của Hà Nội trong trận Tứ kết Cúp Quốc gia trước Nam Định nhưng HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Quang Hải vẫn chưa có được phong độ tốt nhất.

Xem thêm: 

Bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 4-3 của Quang Hải cho Hà Nội trước Nam Định trong trận Tứ kết cúp Quốc gia ngày hôm qua (4/7) đã giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm dành chiến thắng nghẹt thở trên sân khách, qua đó đặt một chân vào trận bán kết.

Riêng với cá nhân Quang Hải, pha lập công này đã giúp anh “thông nòng” sau 2 tháng tịt ngòi. Dù vậy, khi đánh giá về màn trình diễn của học trò, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa lấy lại hoàn toàn phong độ.

Quang Hải ghi bàn trong chiến thắng của Hà Nội trước Nam Định

“Quang Hải ghi bàn trở lại nhưng phong độ đỉnh cao thì chưa lấy lại được. Phong độ hiện tại của Quang Hải so với mức cao nhất mới chỉ đạt được khoảng 90%”, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét. 

Hà Nội lúc này đang đối mặt với không ít sứt mẻ về lực lượng. Nhưng nhờ sự xoay tua đội hình hợp lý và sự tỏa sáng kịp thời của các trụ cột đã giúp đội bóng thủ đô vượt qua khó khăn.

“Trong thời điểm khốc liệt của mùa giải, các cầu thủ trụ cột lấy lại phong độ là điều rất tốt, nhất là tháng 7 CLB Hà Nội sẽ gặp các đối thủ mạnh”.

Đội trưởng Văn Quyết đã có một trận đấu hay

“Trong bóng đá không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra, có thể một hoặc hai trận nữa có cầu thủ gặp chấn thương thì CLB Hà Nội sẽ bị ảnh hưởng. Hiện tại chúng tôi đã mất 2 cầu thủ quan trọng là Đình Trọng và Oseni, nhưng CLB Hà Nội chơi mật trận nào cũng sẽ dùng cầu thủ tốt nhất ở từng thời điểm”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Như vậy, Hà Nội sẽ chạm trán CLB TP. Hồ Chí Minh của HLV Chung Hae-seong tại bán kết cúp QG 2019. Còn cuối tuần này, trở lại với V-League, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray gặp Hải Phòng vào ngày 8/7.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?