Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bị chỉ ra điểm yếu ở Sint-Truidense

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 17:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau 1 thời gian đến Sint-Truidense, Công Phượng đã bộc lộ những điểm yếu của mình. Và tiền đạo sinh năm 1995 đã nhận được những lời khuyên quý giá từ các chuyên gia.

Tham khảo thêm:

CLB Sint Truidense đã chính thức chiêu mộ thành công “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-Woo và tiền đạo tuyển Nhật Tatsuya Ito. Sự có mặt của 2 ngôi sao này sẽ khiến Công Phượng sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt cho một vị trí chính thức.ư

Để có thể cạnh tranh với 2 ngôi sao trên, Công Phượng cần phải khắc phục những điểm yếu và phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Các chuyên gia Bỉ đã đưa ra cho tiền đạo Việt Nam những lời khuyên quý giá để giúp anh có thể thi đấu tốt hơn tại Sint-Truidense.

Chuyên gia Bỉ cho rằng Công Phượng cần học cách di chuyển không bóng

Theo đó, nhà báo Maarten Elst đã thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu cần khắc phục của tiền đạo sinh năm 1995:

“Thứ nhất Công Phượng cần phải giao tiếp bằng tiếng Anh với các đồng đội nhiều hơn. Thứ hai về chuyên môn, Công Phượng cần học cách thi đấu khi không có bóng. Trước FC Brugge, anh khá lạc lõng.

Ngoài tấn công có thể Công Phượng sẽ còn phải tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn nữa. Có lẽ Công Phượng sẽ cần phải cố gắng và điều chỉnh mình nhiều hơn nữa. Bởi rất có thể anh sẽ gặp phải một đối thủ cạnh tranh rất lớn trong thời gian tới ở Sint-Truidense”.

Công Phượng cần khắc phục những điểm yếu để có được vị trí chính thức tại Sint-Truidense

Bản thân HLV Marc Brys cũng từng chia sẻ rằng Công Phượng cần nỗ lực hơn để hòa nhập và một trong những việc làm đầu tiên của tiền đạo sinh năm 1995 là di chuyển không bóng.

Đến thời điểm hiện tại, Công Phượng đã được ra sân cho Sint-Truidense nhưng những ấn tượng tiền đạo sinh năm 1995 để lại là chưa nhiều.

Thời gian tới chắc chắn tiền đạo Việt Nam sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều để có được một vị trí chính thức tại đội bóng Bỉ.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?