Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sint-Truidense chiêu mộ 2 tân binh khủng, Công Phượng gặp nguy

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 15:26
5/5 của 1 đánh giá

CLB Sint Truidense đã chính thức chiêu mộ thành công “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-Woo và tiền đạo tuyển Nhật Tatsuya Ito. Sự có mặt của 2 ngôi sao này sẽ khiến Công Phượng sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt cho một vị trí chính thức.

Tham khảo thêm:

Sau 3 trận thua liên tiếp ở mùa giải này, ban lãnh đạo Sint-Truidense đã bị chỉ trích rất nhiều do không có sự tăng cường lực lượng đáng kể nào, trong khi họ lại bán đi rất nhiều ngôi sao trong suốt 7 tháng qua. 

Thậm chí hội cổ động viên Sint-Truidense ở Bỉ đã dọa sẽ tẩy chay đội nhà trước trận đấu với Standard Liege diễn ra ngày 11-8 ở vòng 3 Giải vô địch Bỉ. 

Trước phản ứng quyết liệt của cổ động viên nhà, ban lãnh đạo CLB đã có động thái xoa dịu bằng cách chiêu mộ thành công 2 cầu thủ rất chất lượng là “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-Woo và tiền đạo tuyển Nhật Tatsuya Ito. 

Sint-Truidense đã chiêu mộ Messi Hàn Quốc

Lee Seung-Woo là ngôi sao 21 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc vai trò hộ công, từng khoác áo đội trẻ Barcelona và sau đó đá cho Hellas Verona ở Ý. Tiền vệ  này từng đá 14 trận ở Giải vô địch Ý (Serie A) và ghi 1 bàn thắng. 

Ngôi sao Hàn Quốc sẽ gia nhập Sint-Truidense theo dạng cho mượn một mùa giải và kèm điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt. 

Tatsuya Ito từng được HLV Hajime Moriyasu gọi vào đội tuyển.

Công Phượng đang ngày càng khó khăn trong việc tìm một vị trí chính thức

Với sự bổ sung 2 tân binh chất lượng, sức mạnh của Sint-Truidense sẽ được gia tăng đáng kể. Tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt hơn cho một suất thi đấu chính thức trong màu áo đội bóng Bỉ.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?