Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bị phạt oan uổng trong ngày TP.HCM bại trận

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá

Không những phải chịu thất bại mà Công Phượng còn bị phạt rất oan uổng trong trận đấu giữa TP.HCM và Buriram.

Tối qua (21/1), CLB TPHCM bước vào vòng sơ loại AFC Champions League 2020 với chuyến làm khách trước Buriram United (Thái Lan). Là đội bóng thay thế nhà vô địch CLB Hà Nội (không đủ điều kiện tham dự), Á quân V-League 2019 quyết tâm gây ấn tượng tại sân chơi châu lục.

Đáng chú ý nhất trong trận đấu này là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người vừa chuyển đến TP.HCM ở kì chuyển nhượng vừa qua.

Công Phượng đã chơi khá hay trong trận gặp Buriram

Đây là trận đấu mà Công Phượng cùng các đồng đội đã hết sức cố gắng. Tuy nhiên sự thiếu hụt về nhân sự khi thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hữu Tuấn hay Quang Nam, Tiến Dũng, Tăng Tiến, Huy Toàn, Xuân Nam đã khiến CLB TP.HCM gặp bất lợi.

Dù thi đấu quyết tâm song đội bóng của Công Phượng đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Buriram United trong trận đấu play-off AFC Champions League. Không những phải nhận thất bại mà Công Phượng còn bị phạt rất oan uổng trong trận đấu này.

Theo đó vào phút 79 của trận đấu, trung vệ Ngọc Thịnh có pha truy cản quyết liệt với hậu vệ cánh Sasalak của đội chủ nhà. Tình huống khiến trọng tài chính thổi còi dừng trận đấu.

Tiền đạo Công Phượng chạy tới che bóng và rất bất ngờ bị trọng tài chính rút thẻ vàng. Ông trọng tài người Sri Lanka cho rằng Công Phượng là người phạm lỗi, một sai lầm về lỗi nhận định. Công Phượng phân trần và chỉ biết cười trừ vì chiếc thẻ oan uổng này.

Công Phượng phân trần khi phải nhận chiếc thẻ oan uổng

Tuy nhiên một lát sau, dường như ông trọng tài chính nhận ra sai lầm của mình nên đã tiến tới ra hiệu gọi trung vệ Ngọc Thịnh lại để trao cho anh chiếc thẻ vàng. Còn Công Phượng được xóa quyết định trước đó.

Thất bại này khiến TP.HCM xuống chơi ở AFC Cup. Theo kết quả bốc thăm chia bảng vào tháng 12 vừa qua, TP.HCM sẽ nằm ở bảng F vòng bảng AFC Cup cùng các đối thủ Hougang United (Singapore), Laos FC (Lào) và đội thắng trong trận đấu vòng loại giữa hai đội bóng tới từ Myanmar và Brunei.

Đây đều không phải những đối thủ đáng ngại với TP. HCM. Và với đội hình được đầu tư chiều sâu cùng phong độ ấn tượng trong thời gian qua, TP.HCM hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?