Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng buồn bã sau thất bại trước Nhật Bản

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 10:24
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại đáng tiếc của đội tuyển Việt Nam trước Nhật Bản, Công Phượng đã rất buồn bã và tiếc nuối vì không thể cùng các đồng đội đi tiếp tại Asian Cup.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một hành trình đầy kì diệu tại 2019. Nhưng hành trình ấy đã khép lại với chúng ta sau thất bại đáng tiếc trước Nhật Bản tại tứ kết.

Trước một đối thủ mạnh, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu sòng phẳng với đối thủ, tạo được nhiều cơ hội và nếu may mắn hơn chúng ta đã có bàn thắng.

Và người để lại nhiều tiếc nuối nhất trong trận đấu này chính là Công Phượng, người đã có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng được.

Công Phượng đã có một trận đấu hay nhưng không may mắn

Những pha đi bóng lắt léo và dứt điểm tốt từ Công Phượng đã đem lại nhiều hi vọng trong những tình huống tấn công của Việt Nam. Tuy vậy thật đáng tiếc vì tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Bản thân Công Phượng cũng đã rất tiếc nuối vì không thể ghi bàn và giúp đội tuyển chiến thắng: “Chúng tôi đáng lẽ phải giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi đã làm rất tốt, nhưng Nhật Bản ở đẳng cấp cao hơn chúng ta. Họ có nhiều cầu thủ chơi bóng tại châu Âu còn tất cả chúng tôi đều thi đấu ở trong nước”.

“Những đồng đội của tôi đều chơi bóng ở giải đấu địa phương. Nếu chúng tôi có một số cầu thủ chuyên nghiệp ở Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc châu Âu, chắc chắn cơ hội giành chiến thắng của chúng tôi sẽ lớn hơn nhiều”.

Công Phượng tiếc nuối vì không thể giúp đội tuyển Việt Nam chiến thắng

Dù rất tiếc nuối nhưng Công Phượng và các đồng đội đã có một trận đấu rất hay. Chúng ta đã chiến đấu quả cảm bằng 200% sức lực của mình và chỉ có may mắn mới giúp Nhật Bản chiến thắng. Tuy cuộc hành trình của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup đã khép lại nhưng người hâm mộ vẫn rất tin tưởng vào thế hệ rất tài năng này sẽ làm nên những kì tích mới cho bóng đá nước nhà trong tương lai.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?