Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận đấu giữa Việt Nam-Nhật Bản lập kỉ lục về người xem tại Hàn Quốc

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Trận tứ kết Asian Cup giữa Việt Nam và Nhật Bản đã kỉ lục về lượng người xem tại Hàn Quốc khi có tỷ lệ rating là 14,598%, một con số rất ấn tượng so với các chương trình giải trí của nước này.

 Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một hành trình kì diệu tại . Và trên cuộc hành trình ấy, thầy trò HLV Park Hang Seo luôn có sự đồng hành từ bạn bè trên khắp châu Á. Không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà người hâm mộ Hàn Quốc cũng đã dành cho đoàn quân của ông Park những tình cảm đặc biệt.

Điều đó đã thể hiện qua sự quan tâm của người hâm mộ xứ sở Kim Chi trong các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup.

Đội tuyển Việt Nam luôn nhận được những sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ Hàn Quốc

Mỗi khi Việt Nam thi đấu là tỉ lệ người xem của Hàn Quốc luôn rất cao. Đặc biệt là trận tứ kết Asian Cup giữa Việt Nam và Nhật Bản đã kỉ lục về lượng người xem tại Hàn Quốc khi có tỷ lệ rating là 14,598%, một con số rất ấn tượng so với các chương trình giải trí của nước này.

Mặc dù trận đấu diễn ra đúng vào khung giờ vàng của các chương trình giải trí Hàn Quốc nhưng tỉ lệ rating vẫn đạt mức kỉ lục.

Và nếu so sánh tỷ lệ ấy so với các chương trình khác phát sóng cùng ngày tại Hàn Quốc, rating của trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản đạt một con số ngất ngưởng. Ví dụ một số các chương trình như Housekeeping Men Season 2 (kênh KBS2) đạt tỷ lệ 8,4%; Radio Star (Kênh MBC) đạt tỷ lệ 4,6%; True Story (kênh MBC) đạt tỷ lệ 4,3%; Einstein (Kênh KBS) đạt tỷ lệ 4.7%; Difference in Class (kênh JTBC) đạt tỷ lệ 2,2%…

Trận đấu giữa Việt Nam, Nhật Bản đạt kỉ lục về người xem

Đây cũng không phải lần đầu tiên mà một trận đấu của đội tuyển Việt Nam đạt được lượng xem kỉ lục tại Hàn Quốc. Trước đó, trận chung kết AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia được phát sóng trên đài SBS mang về con số rating kỷ lục trung bình là 18,1%, có thời điểm lên tới 25,3%. Đây là rating kỷ lục đối với một chương trình thể thao tại Hàn Quốc.

Và có lẽ những con số này sẽ không dừng lại ở đó khi HLV Park Hang Seo đang cùng đội tuyển Việt Nam liên tiếp đạt được những thành công. Chắc chắn sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ Hàn Quốc cũng sẽ là động lực to lớn cho thầy Park nỗ lực làm việc để cùng những ngôi sao vàng chinh phục vinh quang.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?