Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng chạm trán Tiến Linh giữa mùa Virus Corona

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 09:25
5/5 của 1 đánh giá

Do cả V-League, Siêu Cúp Quốc gia lẫn Cúp Quốc đều tạm hoãn nên các đội bóng đang tích cực tìm đối thủ đá giao hữu, trong đó có cả TP.HCM và Becamex Bình Dương.

“Virus Vũ Hán” hay “Virus Corona” đang trở thành đại dịch khiến cho tất cả lo sợ. Virus này đang gây sợ hãi vì tốc độ lan truyền. Ngay ở Việt Nam cũng đã xuất hiện nhiều trường hợp mắc bệnh khiến nhiều người hoang mang. 

Rất nhiều các hoạt động văn hóa, thể thao và cả giáo dục đã phải tạm hoãn để phòng ngừa dịch bệnh lây lan. Ngay cả liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã quyết định lùi lịch tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Cúp Quốc gia, V-League và Giải hạng nhất.

Do tất cả các giải đều tạm hoãn nên nhiều CLB đã phải điều chỉnh kế hoạch tập luyện nhằm giúp các cầu thủ giữ phong độ lẫn cảm giác thi đấu. Trong đó có cả TP.HCM và Bình Dương.

Các CLB đang tích cực giao hữu trước mùa giải

CLB TP.HCM hội quân sớm từ mùng 4 Tết, hành quân đến Bà Rịa-Vũng Tàu tập huấn nhằm chuẩn bị cho Siêu Cúp Quốc gia gặp CLB Hà Nội nhưng trận đấu này hoãn nên đội tiếp tục ở lại Bà Rịa-Vũng Tàu tập luyện.

Trong khi đó một đội bóng khác cũng chọn Bà Rịa-Vũng Tàu làm địa điểm tập luyện là Becamex Bình Dương. Đội bóng đất Thủ có hàng loạt thay đổi trong mùa giải mới và thực hiện tham vọng trẻ hóa với những cái tên tiềm năng, đặc biệt là Tiến Linh.

Nhằm giúp các cầu thủ giữ cảm giác thi đấu, Becamex Bình Dương cùng CLB Bà Rịa-Vũng Tàu đá trận giao hữu lúc 15 giờ hôm nay trên sân Bà Rịa. Ngoài ra họ còn một trận giao hữu nữa với TP.HCM vào 15 giờ 30 ngày 7/2, đúng ngày mà lẽ ra TP.HCM sẽ đá Siêu Cúp Quốc gia với Hà Nội.

Công Phượng sẽ có cuộc đối đầu thú vị với Tiến Linh

Đây sẽ là cuộc đối đầu rất thú vị giữa 2 đội bóng đã có nhiều thay đổi về lực lượng trong thời gian qua. Ngoài ra người hâm mộ cũng đang rất mong chờ màn đọ tài của Công Phượng và Tiến Linh – 2 tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Chắc chắn đây sẽ là một trận cầu hấp dẫn và sẽ có rất nhiều điều để nói sau cuộc đối đầu giữa 2 ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?