Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 10:12
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày hôm nay 7/10, HLV Park Hang Seo tiếp tục đón thêm những cầu thủ trở về từ Châu Âu để hội quân cùng đội tuyển chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia.

Trước trận đấu với Malaysia và Indonesia tại khu vực Châu Á, HLV Park Hang Seo và các học trò đang tích cực tập luyện để có thể giành được những kết quả tốt trước hai đối thủ cùng khu vực qua đó nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng sau.

Hiện tại, thầy Park vẫn chưa có trong tay những con bài tốt nhất để có thể áp dụng tất cả những giáo án chiến thuật mà ông đang muốn sử dụng cho đội hình của ĐT Việt Nam. 

Tin vui đã đến với ông thầy người Hàn Quốc khi trong một vài ngày gần đây, đã có rất nhiều “hảo thủ” trở về hội quân với đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

Cụ thể, sau khi thủ thành Đặng Văn Lâm và 6 tuyển thủ của nhà đương kim vô địch V-League, câu lạc bộ Hà Nội FC trở về Việt Nam hội quân, sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ đón chào sự trở lại của hai cái tên đang chơi bóng tại Châu Âu là hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội vào sáng sớm 7/10

Đối với hậu vệ gốc Thái Bình, anh đang gặp trục trặc với chuyến bay nối và sẽ hội quân vào ngày 8/10. Còn với Công Phượng, hiện tại tiền đạo của Sint-Truidense đã có mặt tại Hà Nội vào sáng sớm sau chuyến bay dài từ Bỉ và sẽ góp mặt cùng các đồng đội vào buổi tập vào chiều nay.

Sau khi liên tiếp không được cho ra sân tại Sint-Truidense, có rất nhiều cổ động viên lo lắng cho phong độ và cảm giác bóng của Công Phượng, trong những buổi tập sắp tới, tiền đạo này sẽ phải rất cố gắng nếu không muốn bị loại ra khỏi danh sách đá chính của ĐT Việt Nam.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?