Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ thời gian Văn Hậu lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam đấu Malaysia

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 06:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc trận đấu với Zwolle, Đoàn Văn Hậu sẽ bay về Việt Nam và hội quân cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Sau hơn 3 tuần có mặt tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể có những bước chạy đầu tiên của mình tại giải VĐQG Hà Lan trong màu áo SC Heerenveen. Cầu thủ gốc Thái Binh vẫn đang trong quãng thời gian tập làm quen môi trường mới và quan sát các đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị, Ngoài ra, anh liên tục được thử sức trong những trận đấu của đội trẻ Heerenveen.

Ngay sau chiến thắng tối thiểu của SC Heerenveen trước PEC Zwolle trên sân nhà đêm thứ Bảy (5/10). Văn Hậu đã bắt chuyến bay về nước vào ngày hôm qua (6/10). Hậu vệ sinh năm 1999 quá cảnh tại Moscow trước khi bay thẳng về Việt Nam. Văn Hậu sẽ có mặt tại Nội Bài trong sáng 7/10.

Sau khi trở về Hà Nội, Văn Hậu sẽ lên thẳng khách sạn La Thành để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trước khi có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội vào chiều nay 7/10. Anh có 3 ngày để cùng đồng đội chuẩn bị tiếp đón Malaysia. Đội bóng này đến Hà Nội lúc 12h10 cùng ngày.

Văn Hậu sẽ có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam vào chiều nay (7/10)

Đoàn Văn Hậu là một trong 3 cầu thủ được triệu tập đang thi đấu tại nước ngoài cùng Đặng Văn Lâm và Công Phượng. Theo quy định, các CLB chỉ có nghĩa vụ nhả quân cho đội tuyển trong dịp FIFA Days. Trong những ngày qua, thủ môn Việt kiều đã có mặt và tập luyện cùng toàn đội. Dự kiến, Công Phượng cũng hội quân trong ngày hôm nay cùng Văn Hậu.

Ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam hòa 0-0 trên sân nhà của Thái Lan. Sau 2 vòng đấu, tuyển Việt Nam tạm xếp thứ tư với một điểm và chơi ít hơn một trận. ĐT VIệt Nam sẽ tiếp đón ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10 tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?