Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Duy Mạnh bắt nhịp cực nhanh với ĐT Việt Nam ngay trong buổi tập đầu tiên

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 06:53
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lên hội quân cùng ĐT VIệt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia, các cầu thủ Hà Nội đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội.

Sau khi trở về từ trận đấu với April 25 trong khuôn khổ trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, các tuyển thủ quốc gia của CLB Hà Nội là Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Trần Văn Kiên và Đỗ Hùng Dũng đã ngay lập tức lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Sau buổi tập gym vào sáng hôm qua (6/10), nhóm cầu thủ này đã tập buổi đầu tiên cùng các đồng đội vào buổi chiều. Dù mới quay lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam sau 2 trận đấu căng thẳng với April 25 nhưng Quang Hải cùng Duy Mạnh đã có sự bắt nhịp cực nhanh với đội tuyển.

Quang Hải và Duy Mạnh bắt nhịp nhanh với ĐT Việt Nam

Do đã quá quen với lối chơi cũng như chiến thuật của HLV Park Hang Seo nên dù tập trung muộn nhưng các cầu thủ của CLB Hà Nội không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Quang Hải cùng các đồng đội đã vượt qua những bài tập của HLV họ Park tương đối dễ dàng.

ĐT Việt Nam đã hội quân gần như đầy đủ và chỉ thiếu 2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen) cùng Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense VV). Hai tuyển thủ này sẽ về Nội Bài trong sáng nay (7/10) trước khi có buổi tập đầu tiên vào buổi chiều cùng ngày.

ĐT Việt Nam gần như đã đầy đủ nhân sự

Văn Hậu, Công Phượng và Văn Lâm là 3 cái tên đang thi đấu tại nước ngoài của ĐT Việt Nam. Theo quy định, các CLB chỉ có nghĩa vụ nhả quân cho đội tuyển trong dịp FIFA Days. Trong những ngày qua, thủ môn Việt kiều đã có mặt và tập luyện cùng toàn đội.

HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều toan tính cho ĐT Việt Nam cho trận đấu sắp tới

Ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam hòa 0-0 trên sân nhà của Thái Lan. Sau 2 vòng đấu, tuyển Việt Nam tạm xếp thứ tư với một điểm và chơi ít hơn một trận. ĐT VIệt Nam sẽ tiếp đón ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10 tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?