Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng đối diện án phạt cực nặng sau trận gặp Bình Dương

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 15:05
3.6/5 của 16 đánh giá
Tiền đạo Công Phượng đã có hành vi được cho là không đẹp sau khi phải nhận thẻ vàng ở trận đấu giữa HAGL và Bình Dương.

Trong trận đấu tại vòng 12 V-League 2021 vừa qua giữa HAGL và CLB Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL đã có tình huống cao chân với một cầu thủ bên phía đội bạn.

Sau đó, trọng tài Nguyễn Viết Duẩn đã không ngại rút ra một tấm thẻ vàng để cảnh cáo đối với số 10 của HAGL. Thế nhưng Công Phượng lại có phản ứng ngược lại khi ném ngược chai nước và bỏ đi trong khi trọng tài chính Viết Duẩn đang ghi tên mình vào danh sách.

HAGL phải nhận thẻ vàng sau một tình huống cao chân

Hành động này sau đó của cầu thủ gốc Nghệ An đã nhanh chóng được trọng tài Duẩn gọi lại để nhắc nhở. Với lỗi phản ứng có phần hơi quá này, nếu trọng tài chính nghiêm khắc hơn thì rất có thể Công Phượng đã phải nhận thêm một thẻ vàng nữa.

Đây được xem là hành động có phần xấu xí của cầu thủ thuộc biên chế HAGL. Chắc chắn Công Phượng sẽ cần phải hạn chế tới mức tối đa những hành vi không đẹp kiểu như thế này để tránh phải nhận thẻ không đáng có. Điều này càng cần thiết hơn khi mà sắp tới ĐT Việt Nam sẽ tham dự các trận đấu tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo một số nguồn tin uy tín tại Việt Nam, Ban kỷ luật của VFF sẽ xem xét để quyết định xem có tiến hành phạt nguội đối với hành vi không đẹp của tiền đạo Công Phượng hay không. Bên cạnh đó, với việc đã nhận đủ 3 thẻ vàng, cầu thủ của HAGL chắc chắn sẽ vắng mặt ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn 1 của V-League 2021.

Cầu thủ của HAGL đã có hành vi được đánh giá là không đẹp

Bên cạnh tình huống của Công Phượng, pha chỉ tay thẳng vào mặt trọng tài của tiền vệ Hoàng Đức bên phía Viettel ở trận gặp Đà Nẵng nhiều khả năng cũng sẽ phải nhận án phạt nguội.

"Các cầu thủ, HLV chỉ trích trọng tài, Ban tổ chức giải hay VFF mà không theo đúng quy định, làm hủy hoại hình ảnh giải đấu cũng sẽ bị phạt nặng"

Theo quy chế, chỉ đội trưởng được ý kiến với các trọng tài. Hiện nay, ở Việt Nam, một số các cầu thủ không có chức phận cũng lao vào phản ứng.

Các trọng tài sẽ rút thẻ phạt đối với những trường hợp này. Và sau trận, trọng tài có thể làm thêm báo cáo về hành vi không đúng mực của cầu thủ, để Ban kỷ luật VFF phạt nguội", tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam - Lê Hoài Anh từng chia sẻ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?