Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Huỳnh Đức lần đầu lên tiếng, tiết lộ lý do chia tay SHB Đà Nẵng

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 14:21
3.1/5 của 35 đánh giá
Không lâu sau khi chính thức ra quyết định từ chức HLV trưởng SHB Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ về lý do ông chia tay với đội bóng sông Hàn.

Vào sáng nay (3/5), thông tin Huỳnh Đức rời khỏi vị trí HLV trưởng SHB Đà Nẵng thu hút sự quan tâm đặc biệt của các fan hâm mộ cũng như truyền thông. Theo đó, ngay sau thất bại 1-2 mà đội bóng sông Hàn phải nhận trước Viettel tại vòng 12 V.League, vị chiến lược gia này đã đệ đơn từ chức và được ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng chấp nhận.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Người được chọn thay thế cho Huỳnh Đức ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB là HLV Phan Thanh Hùng. Mới đây, Huỳnh Đức đã có những chia sẻ về lý do thực sự khiến ông chia tay với SHB Đà Nẵng.

Cụ thể, ông khẳng định: “Khi thấy mình làm không tốt, tôi sẽ đứng sang một bên, dành chỗ cho người khác. Chuyện tôi làm hay nghỉ cũng là bình thường với một HLV. Khi kết quả tốt, cầu thủ hưng phấn, mình thành công. Khi đội thất bại, tôi đương nhiên phải chịu trách nhiệm.

Trong sự nghiệp HLV, không phải lúc nào bạn cũng thành công. HLV nổi tiếng thế giới cũng thế, thành công, thất bại rồi lại thành công. Đó cũng là lẽ thường”.

Huỳnh Đức đã nói lời chia tay với vị trí HLV trưởng SHB Đà Nẵng 

Ngoài chia sẻ nói trên, vị chiến lược gia này cũng đồng thời cho biết, việc gắn bó với đội bóng quá lâu cũng là một phần nguyên nhân đi tới quyết định chia tay SHB Đà Nẵng của ông. 

“Có lẽ tôi ở Đà Nẵng quá lâu, khiến động lực làm việc vơi dần. Đà Nẵng cần thay đổi, tôi cũng cần thay đổi”, Huỳnh Đức nói thêm.

Ông vừa tiết lộ lý do dẫn tới quyết định đó 

Ông từng đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội bóng chủ sân Hòa Xuân từ năm 2008, giúp đội hai lần vô địch V.League đồng thời có một cúp quốc gia và một siêu cúp quốc gia. Năm 2017, Huỳnh Đức từng chia tay với đội bóng sông Hàn song chỉ sau đó một năm, vị thuyền trưởng này đã quay trở lại đảm nhiệm vai trò ấy.

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Giờ đây, vị chiến lược gia nói trên đã chính thức nói lời chia tay với SHB Đà Nẵng. Ở vòng đấu tới, đội bóng này sẽ làm khách trên sân của Nam Định vào ngày 7/5 và đó có thể sẽ là màn ra mắt của tân HLV trưởng Phan Thanh Hùng trên cương vị mới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?