Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng được CLB châu Âu cân nhắc chiêu mộ

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang thi đấu tại Hàn Quốc nhưng Công Phượng vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các CLB nước ngoài. Và mới đây đích thân lãnh đạo CLB Sarajevo (Bosnia-Hergzovina) đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1995.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công liên tiếp cùng trong thời gian qua, Công Phượng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB nước ngoài.

Dù đã tới Hàn Quốc thi đấu nhưng Công Phượng vẫn nhận được lời chào mời từ nhiều đội bóng, trong đó có cả các CLB châu Âu.

Và mới đây, một CLB lớn ở châu Âu là Sarajevo, CLB đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Bosnia-Hergzovina đã dành sự quan tâm cho tiền đạo sinh năm 1995.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam – lãnh đạo CLB Sarajevo đã bày tỏ sự quan tâm tới Công Phượng

Theo đó, lãnh đạo CLB Sarajevo (Bosnia-Hergzovina) là ông Nguyễn Hoài Nam, một doanh nhân Việt Nam đã công khai bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Công Phượng trong mùa bóng sắp tới.

Vị lãnh đạo này đã tỏ ra khá hào hứng với ý tưởng sẽ đưa các cầu thủ Việt Nam sang nước ngoài thi đấu:

“Sắp tới, tôi sẽ bay sang Bosnia và Herzegovina để gặp mặt đội bóng. Tôi sẽ xem xét về tình hình đội bóng, về lực lượng để chuẩn bị mua sắm cầu thủ cho mùa giải mới. Sau đó, tôi sẽ cân nhắc chuyện này”.

Và trong những cầu thủ Việt Nam thì ông ấn tượng nhất với 2 cái tên là Công Phượng, Quang Hải.

Người hâm mộ Việt Nam đang rất chờ đợi ý tưởng của doanh nhân trên thành hiện thực bởi hiện nay Sarajevo đã vô địch giải Bosnia và Herzegovina sớm trước 2 vòng đấu. Như vậy, đội bóng này mùa tới sẽ được tham dự vòng sơ loại thứ nhất Champions League.

Nếu sang Sarajevo thi đấu Công Phượng sẽ có cơ hội được chơi bóng tại Champions League

Nếu Quang Hải và Công Phượng có thể tới Sarajevo thì cơ hội để 2 ngôi sao Việt Nam được thi đấu Champions League là rất lớn. Đây sẽ là một niềm tự hào cũng như bước tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?