Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Viettel, bầu Hiển thưởng nóng cho một người hùng

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Văn Công giúp Hà Nội giành chiến thắng 2-0 trước Viettel. Qua đó, bầu Hiển quyết định thưởng nóng cho thủ thành này.

Xem thêm: 

Vòng 3 V-League 2019 chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa CLB Hà Nội và tân binh Viettel trên Hàng Đẫy. Với đội hình được đánh giá cao, đội bóng thủ đô nhập cuộc tự tin và dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. 

Đáng chú ý, dù phải chơi thiếu người trong hơn 1 nửa thời gian thi đấu hiệp 2 nhưng Hà Nội vẫn không đánh mất thế trận. Theo đó, tài năng của thủ môn Nguyễn Văn Công đã tỏa sáng đúng lúc. Anh đã xuất sắc cản phá thành công một quả penalty bên phía Viettel.

Văn Công cản phá thành công quả phạt 11m của Viettel

Ghi nhận sự cố gắng tuyệt vời của các cầu thủ, đặc biệt là thủ môn Văn Công, bầu Hiển đã xuống sân động viên, thưởng nóng 50 triệu đồng cho thủ thành này đã xuất sắc giữ sạch lưới.

Ngoài ra, hai cầu thủ lập công là Omar và Oseni cùng nhận 20 triệu đồng từ chủ tịch đội bóng thủ đô. Bên cạnh đó, Oseni còn được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận cùng 10 triệu đồng tiền thưởng.

Trận đấu giữa Hà Nội và Viettel diễn ra rất căng thẳng

Với thắng lợi này, Hà Nội đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 7 điểm sau 3 vòng đấu. Đồng thời, tạo đà tâm lý tốt giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tự tin trong cuộc chạm trán với Tampines (Singapore) tại đấu trường châu lục, AFC Cup vào ngày 12/3 tới.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?