Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh lên tiếng, Hà Nội vẫn vượt qua Viettel dù chơi thiếu người

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 21:22
5/5 của 1 đánh giá

Với những pha lập công của 2 ngoại binh Omar và Oseni, Hà Nội đã không khó khăn để giành được 3 điểm trọn vẹn trước Viettel trong trận Derby Thủ đô.

Tham khảo thêm: 

VIETTEL 0-2 CLB HÀ NỘI

Ghi bàn: 

Hà Nội: Omar (27′), Oseni (32′)

Viettel bước vào trận đấu thuộc vòng 3 với sự tự tin lớn khi đội bóng áo lính đã giành chiến thắng trước Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 2. Trong khi đó, CLB Hà Nội cũng rất quyết tâm để giành trọn 3 điểm sau khi chia điểm trước Quảng Nam cũng tại vòng 2.

Ngay phút thứ 10, Viettel đã có pha uy hiếp khung thành của thủ môn Văn Công. Tuy nhiên, Vũ Minh Tuấn lại sút bóng quá cao.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng

Phút 20, tiếp tục là Viettel với pha dứt điểm nguy hiểm của Duy Thường trong vòng cấm. Nhưng may mắn cho CLB Hà Nội khi Đoàn Văn Hậu đã chơi lăn xả để cứu thua cho đoàn quân của ông Chu Đình Nghiêm.

Dù có được thế trận tốt nhưng Viettel lại là đội thủng lưới trước. Phút 27, từ quả treo bóng của Đỗ Hùng Dũng, Omar tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự đối thủ để dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Hà Nội dễ dàng mở tỷ số

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 32, từ pha đánh trung lộ quen thuộc, Văn Quyết nhận đường chuyền của đồng đội, đột nhập vòng cấm và đưa ra đường chuyền thuận lợi cho Oseni. Tiền đạo này dễ dàng đệm bóng tung lưới thủ thành Thế Tài. Tỷ số đã là 2-0 cho Hà Nội và đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

Đến hiệp hai, Hà Nội bất ngờ phải chơi thiếu người khi Văn Quyết nhận thẻ đỏ trực tiếp sau lỗi đánh muội. Viettel vì vậy cũng dễ đá hơn.

Tuy nhiên, “hậu duệ” của Thể Công vẫn không thể lật ngược thế cờ. Những cơ hội cứ lần lượt trôi qua dưới chân của Hoàng Đức và Kayo.

Viettel cuối cùng cũng đành bất lực

Thậm chí ở phút 89, Viettel được hưởng cú đá phạt 11m sau khi trọng tài cho rằng các cầu thủ Hà Nội phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, Paulo De Souza lại thực hiện hỏng.

Trận đấu cũng kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Hà Nội. Chiến thắng trong trận Derby Thủ Đô đã giúp cho đoàn quân ông Chu Đình Nghiêm có được 7 điểm sau 3 vòng đấu, trong khi với Viettel họ đã phải nhận thất bại thứ 2 ở V – League năm nay.

Đội hình thi đấu:

CLB Viettel: Quàng Thế Tài, Quế Ngọc Hải, , Trương Văn Thiết, Vũ Minh Tuấn (Gustavo, 59′), Bùi Duy Thường, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Trương Tiến Anh, Paulo De Souza, Kayo Sanches Borges.

CLB Hà Nội: Nguyễn Văn Công, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết, Trần Văn Kiên (Thái Quý, 93′), Phạm Đức Huy (Quang Hải, 75′), Nguyễn Thành Chung, Pape Omar, Đỗ Duy Mạnh, Ngân Văn Đại (Hoàng Vũ Samson, 62), Đỗ Hùng Dũng, Oseni.

Đặng Phong

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?