Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng ghé thăm Paris hoa lệ trước khi trở lại Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 12:08
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo xứ Nghệ đã dành thời gian để nghỉ ngơi tại Pháp trước khi chính thức lên đường trở lại Việt Nam để đầu quân cho câu lạc bộ TP HCM và chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2020 sắp khởi tranh.

Công Phượng đã nói lời chia tay với đội bóng của Bỉ, Sint-Truidense để trở lại Việt Nam đầu quân cho CLB TP HCM sau khi đội bóng chủ sân Thống Nhất đã mua lại thành công hợp đồng cho mượn của cầu thủ này trong phần còn lại của mùa bóng từ câu lạc bộ HAGL.

Trước khi trở lại Việt Nam, Công Phượng đã dành thời gian dạo chơi tại thành phố Paris hoa lệ, tiền đạo này còn đăng một tấm ảnh lên trang mạng xã hội Facebook với dòng trạng thái: “Paris? Easy Game!”, cho dù bài viết của Công Phượng được chia sẻ vào lúc rạng sáng, thế nhưng vẫn nhận được 10.000 lượt thích và hơn 500 bình luận chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Công Phượng chia sẻ ảnh dạo phố tại Paris

Các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng đã có những dòng bình luận khen ngợi và động viên Công Phượng trước khi anh chính thức trở lại quê nhà thi đấu sau nửa mùa giải chơi bóng tại Bỉ.

Công Phượng cho dù đã chính thức chia tay Sint-Truidense, tuy nhiên do kỳ chuyển nhượng mùa Đông tại Châu Âu chưa mở cửa, nên tiền đạo này chưa thể trở lại Việt Nam để hội quân cùng với TP HCM.

Dự kiến, tiền đạo sinh nâm 1995 cũng không thể trở lại kịp thời gian CLB TP HCM làm lễ xuất quân tuy nhiên vẫn sẽ đảm bảo việc tập luyện và ra sân cùng các đồng đội khi mùa giải mới khởi tranh.

Tiền đạo xứ Nghệ sẽ trở lại Việt Nam trong màu áo CLB TP HCM vào ngày 1/1/2020

Được biết, vào ngày 1/1/2020, Công Phượng sẽ trở lại Việt Nam và tại CLB TP HCM, anh sẽ khoác số áo 21.

Việc trở lại Việt Nam chơi bóng là một quyết định được cho là đúng đắn của Công Phượng khi anh đã không có nhiều cơ hội ra sân ở Bỉ, trong 6 tháng thi đấu cho Sint-Truidense, tiền đạo này chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 phút trong trận thua 0-6 trước Club Brugge và thậm chí còn nhiều lần không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 sắp trở lại vào tháng 3, Công Phượng cần có được phong độ cao và cảm giác bóng tốt để nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?