Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng hé lộ pha ăn mừng “lạ” về bàn đầu tiên cho CLB TPHCM

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 19:36
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa lên tiếng lý giải pha ăn mừng lạ lẫm mà cầu thủ này thể hiện sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB TPHCM.

Chiều qua (11/2), CLB TPHCM đã có được điểm số đầu tiên tại AFC Cup 2020 khi hòa 2-2 trước Yangon United (Myanmar) ở trận ra quân bảng F. Tân binh Công Phượng là người ghi bàn ấn định tỉ số – cũng là pha lập công đầu tiên cho đội chủ sân Thống Nhất.

Sau cú đánh đầu mang về bàn gỡ hoà 2-2 cho CLB TPHCM, Công Phượng cùng đồng đội lập tức chạy ra góc sân ăn mừng. Ống kính truyền hình khi đó chưa miêu tả chân thực động tác ăn mừng của nhóm cầu thủ đến từ đại diện Việt Nam.

Công Phượng ăn mừng theo kiểu “câu cá” sau khi ghi bàn tại AFC Cup 2020

Trên mạng xã hội, Công Phượng đăng những bức ảnh kèm lời giải thích: “Thả thính xưa rồi, giờ phải đi câu cá thôi”. Những bức ảnh trên status của Công Phượng cho thấy anh làm động tác “câu cá” cùng với Phi Sơn, Xuân Nam.

Pha ăn mừng độc đáo này của Công Phượng phần nào lý giải cho những nỗ lực của chân sút xứ Nghệ. Sau 386 ngày “tịt ngòi”, tiền đạo sinh năm 1995 đã nổ súng trở lại thể hiện sự kiên nhẫn, miệt mài như công việc câu cá.

Ở trận đấu với Yangon United, CLB TPHCM là đội vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của ngoại binh Balde phút 11 nhưng lại để đội chủ nhà ghi liên 2 bàn thắng để dẫn ngược 2-1.

Công Phượng hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên cho CLB TPHCM

Phút 41, Công Phượng di chuyển khôn ngoan vào vòng cấm, trước khi đón đường tạt cánh trái đánh đầu tung lưới Yangon, ấn định trận hòa 2-2 giúp CLB TPHCM có được 1 điểm đầu tiên ở đấu trường châu lục AFC Cup 2020.

Lần đầu tiên ghi bàn trở lại sau hơn một năm, Công Phượng đang hạnh phúc dưới màu áo mới và những người đồng đội mới. Bàn thắng đầu tiên của anh cho TP.HCM cũng là bàn thắng đầu tiên ở sân chơi châu lục cấp CLB.

Sau đây, CLB TPHCM sẽ tiếp tục có chuyến làm khách tại Singapore để chạm trán đối thủ Hougang United ở lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2020, diễn ra vào 18h30 ngày 25/2.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?