Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Than Quảng Ninh thua trận, Mạc Hồng Quân còn bị móc túi

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 18:58
5/5 của 1 đánh giá

Nỗi buồn thua trận chưa nguôi, tiền vệ Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh còn bị kẻ gian… móc túi tại chuyến hành quân thi đấu ở Indonesia.

Chiều qua (11/2), Than Quảng Ninh đã chịu thất bại nặng nề 1-4 trước Bali United ở trận ra quân bảng G AFC Cup 2020 trên đất Indonesia. Nỗi buồn thua trận còn nhân lên với riêng cá nhân tiền vệ Mạc Hồng Quân khi anh còn bị kẻ gian móc túi khi cùng cả đội đi tập.

Cụ thể, trên trang cá nhân, chân sút sinh năm 1992 tiết lộ mình bị kẻ gian trộm tiền trong balô khi cùng đội tập luyện trên sân: “Bye bye!Bali xinh đẹp mà có vẻ không hợp với mình. Chuyến đi vừa bị móc mất tiền vừa thua trận”, Hồng Quân than thở.

Mạc Hồng Quân “kêu trời” vì bị kể gian móc túi khi cùng Than Quảng Ninh thi đấu ở AFC Cup 2020

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều bạn bè, đồng đội và cổ động viên đã vào chia sẻ nỗi niềm với cầu thủ Việt kiều. Điều này giúp anh phần nào được an ủi và yên tâm cùng CLB trở lại thi đấu thời gian tới.

Than Quảng Ninh và CLB TP Hồ Chí Minh là hai đại diện mới mẻ của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cup 2020. Sự thiếu kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu lục là điều dễ nhận thấy cả 2 đội bóng này.

Than Quảng Ninh để thua 1-4 trước Bali United ở trận ra quân AFC Cup 2020

Ở trận đấu với Bali United chiều qua, dù là đội bóng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 20 do công của ngoại binh Jeremie Lynch, Than Quảng Ninh đã sụp đổ nhanh chóng trong hiệp 2 khi nhận liêp tiếp 4 bàn thua. Không những vậy, tân binh Fagan còn phải nhận thẻ đỏ ngay ở phút thứ 4.

Sau trận ra quân ở AFC Cup 2020, Than Quảng Ninh sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho V-League 2020 khởi tranh vào ngày 7/3. Sau đó, Mạc Hồng Quân và các đồng đội sẽ tiếp tục hành quân sang Philippines để chạm trán đương kim Á quân AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á Ceres Negros.

Cũng như Bali United, ở lượt trận tối qua, bại tướng của Hà Nội FC năm rồi thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng 4-0 trước Svay Rieng (Campuchia).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?