Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Văn Hậu sẽ được tạo điều kiện tốt nhất nếu trở lại CLB Hà Nội”

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 18:33
5/5 của 1 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu nếu cầu thủ này trở lại Việt Nam.

Chiều nay (12/2), CLB Hà Nội đã bắt đầu tập luyện sau quãng nghỉ đề phòng dịch virus corona. Đại diện đội bóng Thủ đô chia sẻ về tình hình chuẩn bị trước mùa giải mới.

Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định CLB Hà Nội đã có những phương án nhân sự tốt trước khi V-League 2020 khởi tranh, trong đó, nhấn mạnh kế hoạch sử dụng hậu vệ Đoàn Văn Hậu nếu cầu thủ này trở về từ Hà Lan.

Văn Hậu sẽ được tạo điều kiện tốt nhất nều trở lại CLB Hà Nội

Cụ thể, chia sẻ với Zing.vn, chiến lược gia 48 tuổi cho biết: “Khi đội bóng bị khuyết vị trí của Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu sau khi kết thúc lượt đi V-League 2019, ban huấn luyện đã tìm được phươn án tương đối để khỏa lấp điều đó”

“Tuy nhiên, nếu Văn Hậu quay về, chắc chắn CLB Hà Nội sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để cậu ấy thi đấu. Chúng ta không nên nôn nóng, kỳ vọng Văn Hậu phải ra sân thi đấu ngay ở Hà Lan vì cậu ấy cần thời gian để hòa nhập ở môi trường mới”

“Điểm yếu lớn nhất của Văn Hậu là vấn đề giao tiếp. Trên sân nếu không giao tiếp được thì không biết khi nào nên chạy lên hoặc chạy về để chỉ đạo đồng đội. Đó là rào cản lớn nhất mà cậu ấy cần khắc phục”.

Văn Hậu thi đấu tốt ở 2 trận đấu mới đây ở đội trẻ Jong Heerenveen

Mới đây, Văn Hậu đã có 2 trận đấu được chơi đủ 90 phút cho đội trẻ Jong Heerenveen, giúp đội bóng Hà Lan giành được 2 thắng lợi liên tiếp ở giải đấu cho đội dự bị. Hậu vệ gốc Thái Bình cần tiếp tục nỗ lực để cạnh tranh suất thi đấu ở đội hình chính.

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona ảnh hưởng khá nhiều tới kế hoạch chuẩn bị của các đội bóng:

“Dịch cúm corona ảnh hưởng rất lớn tới V-League, bởi nếu không có dịch cúm giải đấu sẽ diễn ra đúng quy trình và các cầu thủ sẽ có thời gian nghỉ ngơi. Việc giải đấu bị lùi lại khiến mật độ thi đấu dày đặc hơn, khiến thể lực và chuyên môn bị giảm sút”.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?