Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng khiến fan thích thú với hình ảnh “tay xách nách mang” giữa mùa dịch

Thứ Sáu, ngày 31/07/2020 - 17:30
2.6/5 của 9 đánh giá
Mới đây, Công Phượng khiến fan tích cực phải thả ‘tym” khi đăng tải hình ảnh đi chợ giữa mùa dịch với phiên bản “tay xách nách mang”.

Giống nhiều người Việt Nam trong mùa dịch, chuẩn bị đầy đủ thức ăn và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang khi ra ngoài là một trong những hoạt động của thường ngày gần đây của Công Phượng.

Điều này đã được cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ trên trang cá nhân của mình. với dòng trạng thái: “Bị bắt đi chợ nhưng vẫn phải thần thái. Nhớ đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà để bảo vệ bản thân và gia đình bạn.”. Kèm theo đó là bức ảnh Công Phượng tay xách nách mang với rất nhiều đồ đạc, thức ăn.

Công Phượng nghiêm túc đeo khẩu trang khi đi ra ngoài

Chia sẻ trên của tiền đạo TP.HCM khiến fan vô cùng thích thú. Chỉ sau 4 giờ đăng đã có hơn 75 nghìn lượt thích và hơn 1 nghìn bình luận. Đa số người hâm mộ đều giành lời khen ngợi cho tinh thần chống dịch nghiêm túc của anh chàng.

Có thể thấy, trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng nhưng Công Phượng vẫn biết cách tuyền đi thông điệp phòng chống dịch tới mọi người theo cách hài hước và vui vẻ nhất.

Dù vậy, chàng trai sinh năm 1995 cũng không thoát khỏi màn “cà khịa” từ “hội bạn thân”. Võ Huy Toàn, đồng đội của Phượng tại CLB TP.HCM phản pháo: “Đeo bao tay vào nữa chứ”.

Công Phượng hạnh phúc trong buỗi lễ đính hôn

Vừa qua, Công Phượng khiến người hâm mộ rất bất ngờ khi thông báo sắp kết hôn với Viên Minh, dù trước đó không có nhiều tin đồn về việc cầu thủ này chuẩn bị kết thúc cuộc sống độc thân. Sau lễ đính hôn diễn ra vào đầu tháng 6, Công Phượng và vợ tương lai rất ít khi công khai những hình ảnh đời tư. Tuy nhiên, trong một số trận đấu Viên Minh vẫn đến sân tiếp sức cho chồng sắp cưới.

Công Phượng đang có một khoảng thời gian đầu mùa khá thành công với CLB TP.HCM. Anh là nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Thống Nhất giữ vững 1 vị trí trong top 8 đội dẫn đầu V-League. Hiện tại, cả V-League và cup Quốc gia đã tạm hoãn do dịch Covid-19, Vì vậy, Công Phượng và đồng đội đang được xả trại, chờ lịch tập trung mới từ câu lạc bộ.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?