Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng khoe body khi tỉ thí với thầy Park, Viên Minh để lại bình luận hài hước

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 15:50
2.9/5 của 20 đánh giá
Hình ảnh Công Phượng khoe body 6 múi khi tỉ thí với HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ thích thú. Bà xã của Công Phượng, Viên Minh cũng để lại bình luận hài hước.

Sáng nay 18/5, ĐT Việt Nam không có lịch tập luyện. Toàn đội sẽ được nghỉ ngơi và ra sân đấu tập với chính đàn em U22 Việt Nam vào buổi chiều. Đây là trận đấu nội bộ duy nhất trước khi ĐT Việt Nam lên đường bay sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các ngôi sao của bóng đá Việt Nam hạn chế ra ngoài để đảm bảo an toàn. Do đó, các tuyển thủ đã tìm đến một niềm vui mới ngay trong khách sạn để giải trí sau những buổi tập căng thẳng và vất vả. Đó là môn bóng bàn tại sảnh khách sạn.

Đây là môn thể thao mà khá nhiều cầu thủ như Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Vũ, Anh Đức,... ưa chuộng, thậm chí được xem là tài lẻ ít ai biết. Nếu như hôm trước, các tuyển thủ chia đội để so tài với nhau thì đến sáng nay, HLV Park Hang Seo cũng đã "nhập hội".

Công Phượng và HLV Park tỉ thí đánh bóng bàn

Trên trang Facebook cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã chia sẻ hình ảnh cuộc tỉ thí giữa Công Phượng và HLV Park. Trong ảnh, Công Phượng và HLV Park đều cho thấy tinh thần chiến đấu sôi sục của mình và tạo dáng rất tự tin để chuẩn bị bước vào màn so tài.

Trợ lý Lê Huy Khoa cũng chỉ rõ nhiệm vụ của những người còn lại trong bức ảnh: "Trọng tài: Quang Hải, Anh Đức. Điều phối viên kiêm cổ động viên Huy Khoa Kanata - Nguyên Giáp".

Đáng chú ý, Công Phượng đã để trần trong màn tỉ thí với người thầy của mình. Hiếm khi người hâm mộ được chứng kiến cảnh này, nên việc tiền đạo xứ Nghệ khoe body 6 múi được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Viên Minh bình luận hài hước khi thấy Công Phượng cởi trần

Bên dưới phần bình luận, bà xã xinh đẹp của Công Phượng cũng xuất hiện. Tô Ngọc Viên Minh để lại bình luận vô cùng hài hước. "Cháu thấy P (Phượng - PV) lên tuyển bụng hết mỡ rồi". Dù không hoạt động công khai trên trang cá nhân, song Viên Minh thường được bắt gặp bình luận dạo ở Facebook đồng đội hay người quen của Công Phượng.

Đáp lại, trợ lý Lê Huy Khoa cũng trêu đùa Viên Minh: "Muốn xem video chi tiết phải trả công nha". Không rõ Công Phượng hay HLV Park là người giành chiến thắng ở phần thi đánh bóng bàn này, song rõ ràng, thú vui này đã giúp toàn bộ thành viên ĐT Việt Nam thả lỏng tinh thần trước chiến dịch vô cùng quan trọng trước mắt.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?