Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái công kích Tuchel, sao Chelsea bất ngờ lên tiếng

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 07:55
5/5 của 3 đánh giá
Chelsea mới đây đã để thua 0-1 trước Leicester trong trận chung kết FA Cup. Bạn gái của tiền đạo Tammy Abraham đã sỉ vả HLV Tuchel và không lâu sau đó thì Abraham cũng đã lên tiếng.

Hành quân đến sân Wembley với hy vọng giành được danh hiệu đầu tiên cùng CLB, thế nhưng Thomas Tuchel đã thất bại trong việc đánh bại Leicester City của Brendan Rodges. Thua trận 0-1, Chelsea lỡ hẹn với danh hiệu vô địch FA Cup.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp The Blues để thua trong một trận chung kết của giải đấu này. Năm ngoái, Chelsea cũng thua Arsenal với tỷ số 1-2 chung cuộc. Sau khi trận đấu kết thúc, bạn gái của Tammy Abraham là Leah Monrey đã chỉ trích gay gắt HLV Tuchel trên MXH.

Bạn gái Abraham mỉa mai HLV Tuchel trên MXH

"Cái quái gì vậy, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại giải đấu này bị gạch tên khỏi trận Chung kết? Trước đó chẳng phải anh ấy đã ghi được hàng loạt bàn thắng quan trọng sao? Tôi không thể nào hiểu được điều gì đang xảy ra. Anh ấy thậm chí không có tên ngay cả trên ghế dự bị? Nực cười, như một trò đùa vậy!”

Mặc dù sau đó Leah Monrey đã phải xóa dòng trạng thái này trên mạng xã hội. Thế nhưng các CĐV đã chụp lại được và chia sẻ rộng rãi.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Ngay sau đó bạn gái của tiền đạo Chelsea đã nhận về vô số chỉ trích từ NHM The Blues. Họ cho rằng chính thái độ tập luyện và tính tính kiểu “ngôi sao” của Abraham đã khiến anh mất vị trí dưới thời Tuchel.

Đáp lại những chỉ trích từ phía NHM, tiền đạo thuộc biên chế Chelsea đã đăng tải lên Twitter một dòng trạng thái: “Thật sự đau lòng nhưng chúng tôi vẫn còn những công việc dang dở phía trước. Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ, thật tuyệt khi chứng kiến các bạn trở lại”.

Động thái mới nhất của Abraham trên mạng xã hội

Trước đó, tiền đạo này từng được đồn đoán sẽ rời Chelsea ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ngôi sao sinh năm 1997 đang không có được chỗ đứng dưới thời HLV Thomas Tuchel. Kể từ tháng 2 tới nay, Abraham mới chỉ ra sân vỏn vẹn 10 phút cho Chelsea trên mọi đấu trường.

Hiện tại đang có khá nhiều CLB tại Anh sẵn sàng chi tiền để mang anh rời khỏi Stamford Bridge. Tuy vậy rào cản lớn nhất lúc này chính là mức phí chuyển nhượng. Chelsea yêu cầu con số 40 triệu bảng cho chân sút 23 tuổi tuy nhiên các đội bóng lại không sẵn sàng đáp ứng con số đó.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?