Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lần đầu chia sẻ về khó khăn tại Bỉ

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 21:12
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Công Phượng đã lần đầu tiên chia sẻ với truyền thông trong nước về những khó khăn bước đầu khi đặt chân đến Sint-Truiden.

Tham khảo thêm:

Sau khi rời Incheon United, Công Phượng đã tìm cho mình một bến đỗ mới là Sint-Truidense.

Với việc chuyển đến Sint-Truidense, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở 3 CLB nước ngoài và nhận được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, đài truyền hình Việt Nam VTV cũng đã làm một phóng sự riêng để nói về cuộc sống sinh hoạt, tập luyện của Công Phượng kể từ khi đến Bỉ.

VTV đã tới Sint-Truidense để làm phóng sự về Công Phượng

Chia sẻ trong phóng sự, tiền đạo sinh năm 1995 đã lần đầu tiên kể về những khó khăn bước đầu khi anh đặt chân đến Sint-Truidense:

“Để hòa nhập tốt với đội, tôi nghĩ mình phải nâng cao trình độ của bản thân.

Ở đội bóng mới, tất cả đều rất khác và tôi gặp nhiều khó khăn trong một số bài tập. Khi HLV nói qua thì tôi chưa hiểu hết và đây là điều mấu chốt tôi phải cải thiện dần. Chắc chắn tôi cần phải học hỏi thêm rất nhiều, tôi luôn cố gắng học hỏi mỗi ngày để tiến bộ hơn.

Mục đích hàng đầu của tôi khi đầu quân cho Sint-Truidense chính là có được cơ hội ra sân thi đấu”.

Công Phượng đã lần đầu chia sẻ về những khó khăn khi đến Bỉ

Hướng tới vòng đấu thứ 2 tại giải vô địch Quốc gia Bỉ, Công Phượng đã tiếp tục được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của CLB.

Người hâm mộ Việt Nam đang rất hi vọng có thể được chứng kiến cầu thủ này có những bước chạy đầu tiên trên mặt cỏ châu Âu ở trận gặp Club Brugge vòng 2 Jupiler Pro League. Trận đấu diễn ra vào lúc vào 1h30 sáng 3/8, theo giờ Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?