Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lọt top U23 ghi bàn nhiều nhất Đông Nam Á

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 17:54
5/5 của 1 đánh giá

Theo thống kê mới nhất của liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, Công Phượng là đã góp mặt trong dách những cầu thủ U23 ghi bàn nhiều nhất khu vực.

Tham khảo thêm:

Mới đây, liên đoàn Đông Nam Á đã công bố danh sách những cầu thủ U23 ghi bàn nhiều nhất trong khu vực. Và thật bất ngờ là Việt Nam đã có 2 đại diện.

Đại diện đầu tiên chính là tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Hoàng Anh Gia Lai. Dù đội bóng phố núi đang thi đấu không tốt và chật vật ở phía cuối bảng xếp hạng song Công Phượng vẫn chơi rất nổi bật.

Công Phượng đang thi đấu rất hay tại V-League 2018

Cầu thủ sinh năm 1995 là người chơi ổn định nhất bên phía Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải này. Chăm chỉ, cần cù và không ngừng cố gắng, Công Phượng đã chắt chiu từng cơ hội và ghi 11 bàn thắng tại 2018.

11 bàn thắng trên là sự ghi nhận cho nỗ lực của Phượng trong suốt thời gian qua. Anh đang xếp thứ 2 trong danh sách những chân sút nội ghi bàn nhiều nhất tại giải vô địch quốc gia hiện nay và là người ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Không chỉ là một chân sút nội tài năng mà so với những đồng nghiệp cùng lứa ở Đông Nam Á, Công Phượng cũng có thành tích đáng nể.

Sớm trở thành trụ cột của đội tuyển quốc gia từ khi tuổi đời còn rất trẻ, giờ cầu thủ Nghệ An đã là một trong những cầu thủ U23 tài năng và ghi bàn nhiều nhất của khu vực Đông Nam Á.

Cầu thủ thứ 2 của Việt Nam góp mặt trong danh sách này là Nguyễn Tiến Linh của Becamex Bình Dương.

Tiến Linh đang là tài năng trẻ rất được kì vọng của hiện nay. Dù không được tham gia các giải đấu quốc tế như Công Phượng nhưng ở đấu trường quốc nội, tiền đạo sinh năm 1997 cũng có thành tích vô cùng đáng nể.

Nguyễn Tiến Linh là chân sút nội xuất sắc V-League 2018

Anh hiện đã có 12 pha lập công, vượt cả Công Phượng và là chân sút nội xuất sắc V-League 2018.  Tiến Linh đang rất hi vọng sẽ được triệu tập tại AFF Cup 2018 và cống hiến hết mình cho đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh Công Phượng và Tiến Linh thì trong bản danh sách những cầu thủ U23 ghi bàn nhiều nhất khu vực mà liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã công bố còn có một số cái tên đáng chú ý khác như: Aung Thu (Myanmar), Worachit Kanitsribampen (Thái Lan), Ikhsan Fandi (Singapore), Irfan Jaya (Indonesia) hay Safawi Rasid (Malaysia).

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?