Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường, Văn Thanh trở lại, Hoàng Anh Gia Lai sẵn sàng quyết đấu

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 17:22
5/5 của 1 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai đang có đội hình mạnh nhất khi có sự trở lại của Xuân Trường và Văn Thanh. Chắc chắn đội bóng phố núi sẽ quyết tử với Nam Định trong trận đấu tới.

Xem thêm:

chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc nhưng đến thời điểm hiện tại ngoài chức vô địch thì các cuộc đua tranh vẫn diễn ra quyết liệt.

Ở phía trên bảng xếp hạng, top tranh huy chương đang diễn ra vô cùng quyết liệt giữa Khánh Hòa, , và Than Quảng Ninh.

Cuộc đua top dưới còn căng thẳng và khó lường hơn nữa khi khoảng cách giữa các đội đang rất sát sao. Thậm chí là thời điểm này 3 đội cầm đèn đỏ vẫn chưa có đội nào chắc chắn xuống hạng và chưa có đội nào trụ hạng.

Ngay cả Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng có rất nhiều ngôi sao của cũng đang chật vật ở đáy bảng xếp hạng với vị trí thứ 11.

Hoàng Anh Gia Lai đang chật vật ở vị trí 11 trên bảng xếp hạng

Vòng đấu tới, Xuân Trường và các đồng đội dự đoán sẽ có một trận khó khăn khi phải đối đầu với Nam Định, đội bóng đang rất quyết tâm chiến đấu cho suất trụ hạng. Trong tình thế không còn gì để mất, đội chủ sân Thiên Trường rất có thể sẽ tạo nên được bất ngờ.

Tuy nhiên, đội bóng phố núi cũng sẽ không để cho Nam Định dễ dàng thực hiện ý đồ. HLV Dương Minh Ninh đang cần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ nên một chiến thắng sẽ là sự củng cố tuyệt vời cho niềm tin đó.

Thêm nữa, với sự trở lại của Xuân Trường và Văn Thanh, Hoàng Anh Gia Lai cũng được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh và cả tinh thần chiến đấu.

Xuân Trường và Văn Thanh đã sẵn sàng trở lại

Xuân Trường đã hồi phục hoàn toàn sau phẫu thuật cuốn mũi còn Văn Thanh cũng đã ổn định sau chấn thương và sẵn sàng ra sân.

HLV trưởng của Hoàng Anh Gia Lai đã xác nhận sự trở lại của 2 tuyển thủ trên trong đội hình. Chắc chắn trận đấu tới đây sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?