Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kịch tính với danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất V.League 2018

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 14:19
5/5 của 1 đánh giá

Dù không phải là danh hiệu chính thức nhưng danh hiệu vua phá lưới nội tại V.League 2018 đang được rất nhiều người hâm mộ và giới chuyên gia quan tâm.

Xem thêm:

Hiện tại, dẫn đầu danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất đang là 3 gương mặt Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng và Hà Đức Chinh. Đây đều là những cầu thủ ở độ tuyển U23, riêng Tiến Linh đáng tiếc không được tham dự ASIAD 2018 vừa qua cùng Olympic Việt Nam.

Nguyễn Tiến Linh – 12 bàn (B.Bình Dương)

Sau vòng 23 V.League 2018, Nguyễn Tiến Linh đang là người dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới nội với 12 bàn thắng. Đồng thời tiền đạo 20 tuổi cũng đang đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách ghi bàn hàng đầu tại V.League 2018.

Tiến Linh hứa hẹn sẽ là tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong tương lai

Với thể hình lý tưởng, khả năng làm bàn đa dạng. Tiến Linh như một niềm hy vọng thay thế “lão tướng” Anh Đức trong tương lai của đội bóng đất Thủ. Dù không được HLV Trần Minh Chiến sử dụng thường xuyên nhưng mỗi lần trên sân, Tiến Linh luôn khiến hàng phòng ngự của đối thủ phải làm viêc vất vả.

Nguyễn Công Phượng – 11 bàn (Hoàng Anh Gia Lai)

Mùa giải năm nay, dù được kỳ vọng nhiều nhưng hiện tại đội bóng phố Núi chỉ đang đứng ở vị trí thứ 11 với 27 điểm. Điểm sáng duy nhất của đội chủ sân Pleiku chính là màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng.

Tiền đạo người Nghệ An là đầu tàu của CLB với 11 bàn thắng sau 23 vòng đấu. Số bàn thắng mà cầu thủ 23 tuổi ghi được chiếm đến 1 phần 3 số bàn mà các học trò của HLV Dương Minh Ninh làm rung lưới đối thủ.

Công Phượng là cầu thủ chơi tốt nhất của HAGL mùa giải năm nay

Bên cạnh đó, là một trong những số ít tuyển thủ Olympic Việt Nam duy trì được phong độ cao sau ASIAD 2018. V.League 2018 còn 3 vòng nữa, theo nhận định của các chuyên gia số bàn thắng của Công Phượng sẽ còn được tăng lên.

Hiện tại,Công Phượng là đối trọng thực sự trong việc cạnh tranh cho danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất V.League 2018 với Tiến Linh. Đồng thời, sắp khởi tranh, người hâm mộ mong rằng Công Phượng sẽ giữ được hiệu suất ghi bàn để cùng ĐTVN lên ngôi tại giải vô địch Đông Nam Á sau 10 chờ đợi.

Hà Đức Chinh – 9 bàn (SHB Đà Nẵng)

V.League 2018 thực sự là mùa bóng mà thể hiện được phong độ tốt nhất từ trước đến nay. Trong vai thay thế tiền đạo chủ lực Gaston Merlo do tái phát bệnh tim, Đức Chinh đã chiếm trọn lòng tin của HLV Nguyễn Minh Phương.

Đức Chinh là cầu thủ quan trọng của SHB Đà Nẵng trong cuộc chiến trụ hạng

Vòng đấu tới sẽ chạm trán với Sài Gòn FC. Nếu giành chiến thắng, đội bóng sông Hàn sẽ chính thức trụ hạng ở mùa giải năm nay. Với mục tiêu đó, chắc chắn Đức Chinh sẽ một lần nữa được trao cơ hội để khẳng định được giá trị của mình.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?