Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lọt vào đội hình tiêu biểu sau 2 lượt trận vòng bảng AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang Fox Sports đã công bố đội hình tiêu biểu sau 2 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng AFF Cup 2018. Và tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Việt Nam đã có mặt trong danh sách này.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trước khi lượt trận thứ 3 vòng bảng 2018 diễn ra, trang Fox Sports đã công bố đội hình tiêu biểu tính đến thời điểm hiện tại của giải đấu.

Theo đó 11 cái tên, 11 vị trí xuất sắc nhất đã được báo châu Á vinh danh. Và thật vinh dự cho đội tuyển Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có tên trong danh sách này.

Fox Sports đã công bố đội hình tiêu biểu tính đến thời điểm hiện tại của giải đấu

Trang Fox Sports đã viết về tiền đạo của đội tuyển Việt Nam như sau: “Điền tên lên bảng tỉ số là cách thể hiện tốt nhất của một cầu thủ. Và Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu xuất sắc khi thực hiện hành động trên cho đội tuyển Việt Nam”.

“Cầu thủ này chỉ mất 11 phút để khai thông thế bế tắc cho đội bóng của mình. Anh đã có một cú sút không thể cản phá và giúp Việt Nam thi đấu áp đảo. Trong chiến thắng 3-0 trước Lào, Công Phương đã trở thành mối đe dọa số 1 của đối thủ trong suốt thời gian của trận đấu. Rất khó để có thể đoán được anh sẽ làm gì tiếp theo”.

Công Phượng đã có mặt trong đội hình tiêu biểu

Với sự năng nổ và màn trình diễn ấn tượng của mình, Công Phượng cũng đã được BTC bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Trang Fox Sports cũng chấm 7.5 điểm cho tiền đạo này và giờ là một suất trong đội hình tiêu biểu. Những ghi nhận kịp thời trên sẽ giúp cầu thủ này thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tới đây.

Bên cạnh Công Phượng, đội tuyển Việt Nam còn có một số cái tên đã được báo châu Á đánh giá cao sau trận ra quân là: Thủ môn Đặng Văn Lâm, trung vệ Trần Đình Trọng, tiền vệ Trọng Hoàng, Quang Hải và tiền đạo Anh Đức.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?