Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo tự tin rằng đã tìm hiểu kỹ ĐT Malaysia

5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo vừa diễn ra trưa nay, HLV họ Park tự tin rằng ông cùng các học trò đã tìm hiểu rất kỹ đối thủ của mình trong trận đấu tới.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam sắp bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia trong trận đấu tối mai. Chính vì tính chất của trận đấu, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ phải tìm hiểu kỹ đối thủ của mình nếu không muốn thất bại ngay trên sân nhà. Chia sẻ trong buổi họp báo vừa diễn ra trưa nay, HLV người Hàn Quốc cũng đã tự tin rằng ông đã có đủ những dữ liệu về đối thủ của mình.

HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trưa nay

“Tôi từng đi xem các trận đấu của Malaysia, các trợ lý của tôi cũng từng đối đầu với họ trong quá khứ. Tôi nghĩ với những gì đã có, vốn hiểu biết về đối thủ đã đủ để lên đấu pháp hợp lý, giành kết quả tốt nhất”.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ rằng các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng hoàn toàn cho trận quyết đấu tối mai tại sân Mỹ Đình. 

“Từ năm 1998 đến năm 2013, hai đội Việt Nam và Malaysia gặp nhau 6 lần, với kết quả hai thắng, hai hoà, hai thua. Trước một trận đấu tôi không đặt quá nhiều sự kỳ vọng, nhưng tuyển Việt Nam có lợi thế lớn khi được nghỉ 7 ngày trọn vẹn, trong khi Malaysia chỉ có 3-4 ngày. Tinh thần tập luyện cũng như tâm lý của các cầu thủ khá hoàn hảo, nên trận đấu ngày mai tôi tin tưởng đội chơi tốt nhất”.

HLV họ Park tự tin rằng ông đã tìm hiểu kỹ đối thủ

“Trên cương vị của 1 HLV, ai cũng muốn giành được chiến thắng, tôi không nghĩ HLV của Malaysia chỉ hài lòng với 1 điểm”. HLV họ Park cảnh giác sau khi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến nói rằng Malaysia chỉ cần một trận hòa.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?