Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Malaysia tập bài lạ chuẩn bị đối phó với Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Chiều qua, đội tuyển Malaysia đã có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến Việt Nam. HLV trưởng Tan Cheng Hoe đã áp dụng một phương án huấn luyện khá lạ khi cho các học trò trong buổi tập này.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Chỉ còn 1 ngày nữa là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng 2018 sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại cả 2 đội đang bước vào những sự chuẩn bị cuối cùng.

Đội tuyển Malaysia đã có mặt tại Việt Nam vào hôm qua

Trong chiều nay, cả 2 đội sẽ có thời gian tập luyện và làm quen mặt cỏ trên sân vận động Mỹ Đình. Trong khi đội tuyển Việt Nam vẫn tập những bài phối hợp chiến thuật thì đội tuyển Malaysia đã lựa chọn một phương án tập luyện khá kì lạ.

Sau phần chạy quanh sân khởi động, HLV Tan Cheng Hoe đã cho các cầu thủ tập yoga thay vì những bài tập nặng rèn luyện thể lực.

HLV Tan Cheng Hoe cho các cầu thủ thư giãn bằng yoga

Trong những hình ảnh các phóng viên mới ghi được trong buổi tập của Malaysia, các cầu thủ đang nằm thư giãn trên chiếc thảm Yoga và những quả tạ cầm tay nhỏ.

Đây là một hình ảnh khá bất ngờ bởi nó trái ngược hoàn toàn với lối chơi thiên về thể lực đầy mạnh mẽ của đội tuyển này.

Và một điều khá thú vị nữa đã xuất hiện trong buổi tập chính là phần tập luyện riêng của các thủ môn Malaysia. 3 thủ môn đã được sắp xếp tập luyện một bài tập khá lạ, đó là chuyền bóng qua lưới.

3 thủ môn đã được sắp xếp tập luyện một bài tập khá lạ

Hình ảnh cả bài tập này khiến nhiều người liên tưởng đến những vận động viên của môn quần vợt. Có lẽ các thủ môn này đang rèn luyện cách chơi bóng bằng chân và chuyền bóng trong phạm vi hẹp để hóa giải sự áp sát của các tiền đạo Việt Nam.

Bài tập của các thủ môn Malaysia giống như môn quần vợt

Giống như HLV Park Hang Seo, HLV Tan Cheng Hoe cũng chỉ cho các phóng viên tác nghiệp trong 20 phút đầu buổi tập nên không thể biết được đội tuyển Malaysia đã tập những chiến thuật gì.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày mai, 16/11.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?