Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nghỉ thi đấu dài hạn, thầy Chung “kèm sát” ngoại binh

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 15:28
3.9/5 của 4 đánh giá
Không có được sự phục vụ của Công Phượng, HLV Chung Hae Seong đã có những chỉ bảo cặn kẽ với các tiền đạo ngoại binh trong buổi tập gần nhất của CLB TP Hồ Chí Minh.

Theo chuẩn đoán mới nhất của đội ngũ y bác sỹ, Công Phượng đã dính chấn thương ngón chân và sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa bóng năm nay.

Đây thực sự là một thiệt thòi rất lớn với cá nhân Công Phượng và tập thể CLB TP Hồ Chí Minh khi tiền đạo xứ Nghệ là một trong những hạt nhân trên hàng công của đội bóng này. Không chỉ đơn thuần là những bàn thắng mà Công Phượng còn đóng góp nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Thống Nhất.

Không còn Công Phượng trong đội hình, HLV Chung Hae Seong chỉ còn có thể hy vọng vào các tiền đạo ngoại binh trong đội hình.

HLV Chung có những dặn dò cặn kẽ với Ariel Rodriguez

Ở buổi tập gần nhất của CLB TP Hồ Chí Minh, ông thầy người Hàn Quốc đã có những chỉ bảo cặn kẽ với Ariel Rodriguez, người sẽ đá chính ở trận đấu sắp tới của CLB TP Hồ Chí Minh bên cạnh Jose Ortiz.

Bên cạnh Công Phượng, một cầu thủ khác của CLB TP Hồ Chí Minh cũng đã không có mặt trong buổi tập vừa qua là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn do đã tự ý tham gia giải phủi và nhận kỷ luật nội bộ đến từ đội bóng này.

Không chỉ có tổn thất ở hàng công, hàng thủ cũng có những thiếu sót khiến HLV Chung phải bố trí người thay thế, Pape Diakite và Hữu Tuấn sẽ phải được thay bởi một cặp trung vệ khác.

Đội hình của CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có nhiều sự thay đổi ở trận đấu tới

Viettel là một đội bóng đang nằm ở nhóm đầu của bảng xếp hạng và sẽ là một trận đấu khó khăn cho CLB TP Hồ Chí Minh trong con đường hướng đến ngôi vương ở mùa bóng năm nay.

Sau trận thua với tỷ số 0-2 trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, CLB TP Hồ Chí Minh cần ngay lập tức lấy lại được mạch thắng lợi để quay trở lại với cuộc đua tới ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Khoảng cách hiện tại của CLB TP Hồ Chí Minh với đội bóng đang dẫn đầu là Sài Gòn FC đang là 7 điểm, một khoảng cách không quá xa nhưng cũng không dễ dàng để san lấp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?