Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Bùi Tiến Dũng lại bị CĐV quay lưng

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 14:42
4/5 của 7 đánh giá
Mới đây, CLB TP.HCM đã thông báo chính thức gia hạn hợp đồng với thủ môn 32 tuổi Thanh Thắng thêm 1 năm nữa. Việc này cũng gián tiếp khiến cho thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận nhiều chỉ trích từ phía CĐV.

Vừa qua, CLB TP.HCM quyết định giữ chân thủ môn Thanh Thắng thêm 1 năm. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi đội bóng mang tên Bác đang cảm thấy bất an với Bùi Tiến Dũng.

Trong thời gian gần đây dù liên tục được trao cơ hội tuy nhiên anh không thể tận dụng được và để lại những sự thất vọng. Chứng kiến phong độ trồi sụt của cựu á quân U.23 châu Á, nhiều cổ động viên của đội chủ sân Thống Nhất không khỏi nóng mắt.

CLB TP. HCM gia hạn hợp đồng với thủ thành Thanh Thắng

Bước ra khỏi giải U23 châu Á 2018 nhận được sự tin yêu bao nhiêu thì giờ đây anh lại nhận được nhiều sự chỉ trích và sự cay nghiệt từ các CĐV bấy nhiêu. Sau khi CLB TP.HCM công bố việc gia hạn với Thanh Thắng, có không ít "fan" đã buông những lời lẽ cay đắng với Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể ngay sau khi Fanpage của CLB TP. HCM thông báo về việc gia hạn thành công với thủ thành Thanh Thắng, nhiều CĐV đã vào có những bình luận khá tiêu cực về Bùi Tiến Dũng.

“Thanh Thắng hơi hạn chế chiều cao tí thôi, về kinh nghiệm + trình độ + cơ bản thì hơn TD nhiều. Nói thật giờ ở V-League, TD chẳng hơn được ai”, một CĐV bình luận.

Bùi Tiến Dũng đang chịu muôn vàn áp lực tại CLB TP. HCM

Bên cạnh những bình luận tiêu cực về Bùi Tiến Dũng cũng có không ít người bảo vệ thủ thành quốc dân. Nhiều người hâm mộ mong Tiến Dũng sớm lấy lại phong độ và sự tự tin. Họ còn tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng của thủ môn 23 tuổi khi anh sở hữu chiều cao lý tưởng hơn Thanh Thắng và vẫn còn trẻ tuổi, có thể cống hiến lâu dài cho đội bóng.

Dù sao việc CLB TP. HCM gia hạn với Thanh Thắng cũng là áp lực nặng nề đè lên đôi vai của Bùi Tiến Dũng. Còn nhớ vào năm 2018, thủ thành sinh năm 1997 phải rời Thanh Hóa sau khi không thể cạnh tranh được vị trí với chính Thanh Thắng – người khi đó cũng khoác áo đội bóng xứ Thanh. Anh gia nhập CLB Hà Nội tuy nhiên tiếp tục để lại sự thất vọng trước khi tới CLB TP. HCM vào cuối năm 2019.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?