Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nhận vinh dự lớn từ trang chủ AFC Cup

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của câu lạc bộ TP. HCM nhận vinh dự lớn từ trang chủ của AFC Cup khi dẫn đầu trong danh sách top 6 cầu thủ đáng xem nhất giải đấu.

Vào sáng ngày 9/2, CLB. TPHCM đã lên đường sang Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu với Yangon United trong khuôn khổ bảng F, AFC Cup 2020. Theo lịch thi đấu ban đầu trận đấu sẽ diễn ra vào 11/1 trên SVĐ Thống Nhất của TPHCM.

Tuy nhiên do những diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp bởi virus corona, VFF đã đề nghị AFC thay đổi địa điểm thi đấu và nhanh chóng được chấp thuận. CLB TPHCM sẽ làm khách ở Myanmar trước, sau đó mới thi đấu trên sân Thống Nhất ở lượt về.

Công Phượng nhận vinh dự lớn từ trang chủ AFC Cup

Ở trận đấu này, Công Phượng chắc chắn là ngôi sao gây chú ý nhất. Anh trở về TP.HCM sau giai đoạn gây thất vọng lớn ở Sint Truidense (Bỉ) và trước đó là Incheon United (Hàn Quốc). Trở về Việt Nam, anh được kỳ vọng sẽ tìm lại cảm hứng và sẽ trở thành ngòi nổ số một của đội bóng.

Trước trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của câu lạc bộ TP. HCM nhận vinh dự lớn từ trang chủ của AFC Cup khi dẫn đầu trong danh sách top 6 cầu thủ đáng xem nhất giải đấu.

Cụ thể tờ Live Sport Asia kỳ vọng vào tiền đạo này có thể tỏa sáng ở AFC Cup. Bài viết mở đầu bằng tiêu đề: “Liệu Công Phượng có thể tỏa sáng trong trận đấu với Yangon United?”

Công Phượng là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại AFC Cup

Tờ báo này nhấn mạnh: “Kể từ khi trở về TP.HCM, Công Phượng thi đấu khá mờ nhạt. Sau giai đoạn giao hữu tiền đạo này đã không thể hiện được mình ở trận gặp Buriram United ở AFC Champions League. Việc thi đấu với đối thủ khá dễ thở ở khu vực ĐNÁ có thể giúp cho Công Phượng có thể tìm lại cảm hứng”.

Ngoài ra tờ báo này cũng không đánh giá đối thủ tiếp theo của thầy trò ông Chung Hae-seong. Ở mùa giải trước Yangon United từng để thua 2-5 trước CLB Hà Nội ở AFC Cup ngay trên đất Myanmar. Họ cũng chỉ về đích ở vị trí thứ 3 ở giải VĐQG Myanmar mùa giải trước.

Ngoài Công Phượng, Live Sport Asia cũng chỉ ra 5 cái tên đáng xem nhất tại AFC Cup là Ilija Spasojevic của Bali Utd (Indonesia), Than Paing của Yangon Utd (Myanmar), Stephan Schrock của Ceres Negros (Philippines), Befolo Mbarga của Preah Khan Reach Rieng (Campuchia) và cuối cùng là Stipe Plazibat của Hougang Utd (Singapore).

Xem thêm video: 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?