Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo sẽ đôn sao U23 Việt Nam lên tuyển Quốc gia

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 07:11
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã khẳng định sẽ triệu tập một số cầu thủ U23 lên đội tuyển Quốc gia Việt Nam ở đợt hội quân vào cuối tháng 3 tới để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Cuối tháng 3 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trước Malaysia ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là cuộc đối đầu hết sức quan trọng khi sẽ ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của Việt Nam cũng như cục diện bảng đấu.

Việt Nam và Malaysia đang chia nhau ngôi nhất, nhì của bảng G và cuộc đụng độ giữa 2 đội ở lượt về được dự đoán là sẽ rất căng thẳng.

Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu căng thẳng với Malaysia vào tháng 3 tới

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Malaysia đã nhập tịch hàng loạt ngôi sao chất lượng nhằm lật đổ Việt Nam. Trong khi đó HLV Park Hang Seo cũng có những sự chuẩn bị riêng của mình.

Dù không có cầu thủ nhập tịch nhưng ông thầy người Hàn vẫn có những bổ sung đáng chú ý về lực lượng khi sẽ đôn một số cầu thủ của U23 lên đội tuyển Quốc gia.

Đây là điều đã được thầy Park khẳng định trước truyền thông: ” Tôi sẽ đưa một số cầu thủ U23 vào danh sách đội tuyển Quốc gia ở đợt tập trung trước Vòng loại World Cup 2022. 

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để không bỏ sót một tài năng nào để cung cấp cho đội tuyển Quốc gia. Kết quả tại VCK U23 châu Á vừa qua là khá thất vọng khi U23 Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng nhưng tôi vẫn rất tin tưởng vào khả năng của các học trò.

Điều lạc quan của chúng ta sau giải đấu đó là phát hiện một số gương mặt có thể góp mặt vào đội tuyển Quốc gia. Họ hoàn toàn có thể chơi bóng cùng các đàn anh ở các giải đấu tới”.

Thầy Park sẽ đôn một số cầu thủ U23 lên đội tuyển Quốc gia

Cùng với đó thầy Park cũng vui mừng chào đón sự trở lại của một số trụ cột sau thời gian dài điều trị chấn thương như Văn Đức, Đình Trọng:

“Bên cạnh đó, sự trở lại của những tuyển thủ bị chấn thương dài hạn như Phan Văn Đức, Đình Trọng sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội tuyển quốc gia ở đợt tập này”.

Trước cuộc đối đầu với Malaysia, Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Iraq trước khi lên đường sang Malaysia thi đấu với đội chủ nhà. Hiện tại thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, đứng ngay trên Malaysia với 2 điểm nhiều hơn.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?