Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nỗ lực hoàn thành bài tập nặng từ HLV thể lực

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 10:16
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất của TP Hồ Chí Minh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã rất nỗ lực để hoàn thành bài tập đến từ HLV thể lực của đội bóng.

Trước trận đại chiến với câu lạc bộ Hà Nội FC tại khuôn khổ Siêu Cúp quốc gia 2020, CLB TP Hồ Chí Minh đã có những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Đội bóng chủ sân Thống Nhất đã có màn chạy đà tốt cho trận đấu này với chiến thắng 3-2 trước Hougang United tại đấu trường AFC Cup.

Ở buổi tập gần nhất của CLB TP Hồ Chí Minh tại sân vận động Quân Khu 7, Công Phượng và các đồng đội đã nhận những giáo án khá nặng đến từ HLV thể lực người Tây Ban Nha.

Đối với riêng tiền đạo xứ Nghệ, anh đã phải khởi động riêng với dụng cụ giãn cơ thay vì tập đá bóng ma với cả đội. Sau đó, anh cũng đã phải thực hiện những bài tập như bật nhảy, đánh đầu, hít đất và gập người chạm bóng.

Công Phượng vất vả hoàn thành bài tập đến từ HLV thể lực người Tây Ban Nha

Đây đều là những bài tập tuy không nặng về cường độ tuy nhiên khá khó để thực hiện bởi đòi hỏi sự dẻo dai đến từ các cầu thủ. Tất cả các thành viên của CLB TP Hồ Chí Minh nói chung và Công Phượng nói riêng đều rất vất vả với giáo án tập luyện ở buổi tập vừa qua nhưng đều đã hoàn thành.

Công Phượng được cho là một trong những cái tên đáng xem nhất ở trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia sắp tới. Nhất là trong bối cảnh anh đang có phong độ cao trong thời gian vừa qua với 2 bàn thắng liên tiếp cho đội bóng mới, chấm dứt quãng thời gian tịt ngòi và thi đấu kém thuyết phục tại Châu Âu cho đội bóng đến từ Bỉ – Sint-Truidense.

Ngoài Công Phượng, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng là một cái tên đáng để theo dõi, cho dù ở lần gần nhất ra sân cho CLB TP Hồ Chí Minh, anh đã mắc phải một lỗi khá đáng tiếc dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Tiến Dũng thực hiện những bài tập cản phá bằng chân

Trong buổi tập vừa rồi, Tiến Dũng cũng đã cố gắng thực hiện những bài tập cản phá bằng chân để có thể tăng thêm khả năng cản phá đến từ các tình huống khó trong trận đấu.

Quốc Khánh

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?