Bạn muốn tắt quảng cáo?

BTC V-League không cho khán giả đến sân theo dõi vòng đấu mở màn

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 08:04
4.7/5 của 5 đánh giá

Để ngăn chặn không cho dịch Covid 19 lây lan, BTC V-League đã yêu cầu các khán giả cần phải ở nhà theo dõi các trận đấu ở vòng đầu tiên.

Hiện nay, những hoạt động thể dục thể thao trên toàn thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Covid 19. Đã có nhiều giải VĐQG bị hoãn, tiêu biểu như Hàn Quốc hay Trung Quốc. Thậm chí, một số giải đấu lớn tại châu Âu như Serie A cũng chịu hậu quả khi ở vòng đấu thứ 26, sẽ có đến 5 cặp đấu diễn ra mà không có khán giả.

Về phần giải VĐQG V-League 2020, BTC của giải cũng đã phải lùi thời gian mở màn đến tận ngày 6/3 thay vì 27/2 như trước. Và cho đến thời điểm sắp diễn ra vòng đấu đầu tiên, BTC còn tiếp tục thông báo yêu cầu khán giả không được đến sân theo dõi các trận đấu.

Điều này được ông Trần Anh Tú, (Chủ tịch HĐQT VPF) chia sẻ trong chiều ngày 28/2: “Diễn biến của dịch Covid 19 diễn ra rất phức tạp. Chúng tôi quyết định các trận đấu ở vòng đầu tiên V-League 2020 sẽ diễn ra ở tình trạng không có khán giả. Tất cả đều nhằm đảm bảo an toàn cho các VĐV, BHL hai bên và toàn thể người hâm mộ”.

Việc cấm khán giả đến sân theo dõi cũng mới là quyết định tạm thời cho vòng đấu mở màn. BTC V-League cho biết vẫn đang cân nhắc đến việc sẽ có hình thức tương tự ở những vòng đấu sắp tới nếu dịch vẫn diễn ra phức tạp

V-League đã sẵn sàng, nhưng tiếc là khán giả chưa thể đến sân cổ vũ

Trước đó, đã có một giải đấu lớn khác tại Việt Nam đã phải cấm khán giả đến sân vì Covid 19. Đó chính là trường hợp của

Trận tranh Siêu cúp QG sẽ không có khán giả

Những hành động của BTC V-League nhằm bảo vệ sức khỏe cầu thủ trước thời điểm dịch bệnh vẫn đang hoành hành không ngớt. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều của người hâm mộ.

Trên các trang MXH, một số người hâm mộ tỏ ra không đồng tình với cách làm BTC V-League. Họ cho rằng giải đấu là để phục vụ người hâm mộ, không nên cho thi đấu mà không có khán giả đến sân. Thay vào đó là cần hoãn giải cho đến khi dịch bệnh lắng xuống.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?