Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chính thức ra mắt linh vật của đội bóng

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 09:29
3/5 của 4 đánh giá

Ngay trước thềm V-League 2020, CLB HAGL đã chính thức ra mắt linh vật của đội bóng. Theo đó, hổ rừng Tây Nguyên chính là hình tượng mà đội bóng Phố núi lựa chọn.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, HAGL đang có những sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm V-League 2020. Trước đó . Đội bóng của bầu Đức tiếp tục gắn bó với thương hiệu thể thao Nhật Bản, Mizuno. Khác với những mùa trước, trang phục năm nay của HAGL được thiết kết đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang, bắt mắt.

Đây là mùa giải mà lực lượng của HAGL được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẽ đạt được thứ hạng tích cực.

HAGL chính thức ra mắt linh vật của đội bóng

Và mới đây, CLB HAGL tiếp tục ra mắt linh vật của đội bóng. Theo đó, hổ rừng Tây Nguyên chính là hình tượng mà đội bóng Phố núi lựa chọn.

Hổ rừng Tây Nguyên thể hiện sức mạnh, sự khéo léo, sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Không những thế hình ảnh chú hổ còn thể hiện hình ảnh đáng yêu, phong cách thi đấu đẹp mắt của đội bóng này.

Linh vật mà HAGL lựa chọn còn mang đậm bản sắc địa phương khi có sự kết hợp với chi tiết trang phục truyền thống của dân tộc Jrai gồm khố và khăn cuốn đầu.

Ở các đội , việc các đội bóng lựa chọn linh vật vẫn chưa phổ biến. Thế nhưng với việc các đội bóng ngày càng quan tâm đến hình ảnh và truyền thông thì việc có một linh vật là việc làm cần thiết.

Linh vật của HAGL mang nhiều ý nghĩa

HAGL là một trong những đội bóng đi đầu và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Chia sẻ với báo chí GĐĐH Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Sự xuất hiện của mascot trong mùa giải này nhận được sự đón nhận, yêu thích của các cầu thủ và thành viên trong đội bóng. Mascot chú hổ, biểu tượng của núi rừng Tây Nguyên sẽ giúp không khí của các trận đấu trở nên thêm sôi động bằng việc kết hợp với hội cổ động viên trong các hoạt động hoạt náo tại sân. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ đội bóng Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải mới.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?