Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng sắp gia nhập hội “ông bố bỉm sữa”

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 11:43
2.7/5 của 583 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được cho là sắp lên chức bố khi cư dân mạng đồn đoán về việc Viên Minh đang có bầu. Nếu đúng là sự thật, Công Phượng sẽ là cầu thủ thứ 5 trong nhóm những người hùng Thường Châu đã có con đầu lòng.

Cách đây chưa lâu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh là cầu thủ U23 Thường Châu mới nhất gia nhập hội những “ông bố bỉm sữa”. Trên trang cá nhân anh đăng bức ảnh chào đón con đầu lòng. "Xin chào, con là Ú".Quỳnh Anh hạ sinh bé trai đầu lòng vào giữa tháng 8. Một trong những lý do gia đình Duy Mạnh – Quỳnh Anh không muốn công khai hình ảnh ngay lúc sinh vì muốn em bé cứng cáp hơn rồi mới báo tin vui tới tất cả mọi người. Tính cả Duy Mạnh, lứa U23 Thường Châu đã có 4 cầu thủ có con đầu lòng bên cạnh Văn Đức, Tiến Dũng (trung vệ), Tiến Dụng.

Rộ tin tiền đạo Công Phượng sắp lên chức bố

Mới nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được cho là sắp lên chức bố khi cư dân mạng đồn đoán về việc Viên Minh đang có bầu. Cụ thể trong một tấm hình chụp tập thể trong đó có tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, Viên Minh mặc đầm sơ mi form rộng để lộ vòng 2 to bất thường. Cư dân mạng đồn đoán cặp đôi đã có tin vui sau 3 tháng đính hôn.

Cuộc tình Công Phượng - Viên Minh không được giới truyền thông biết đến do cả hai đều giữ kín. Thời điểm đính hôn cũng là lần đầu tiên cả hai công khai chuyện tình cảm. Vậy nên mọi chi tiết nhỏ đều được cư dân mạng khai thác triệt để, ngay cả những dấu hiệu cho thấy Viên Minh có bầu.

Vòng 2 to bất thường của Viên Minh trong tấm hình mới nhất

Vừa qua, Công Phượng đã phải nhận tin không vui khi nằm trong danh sách những cầu thủ phải ngồi ngoài trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 do nhận đủ 2 thẻ vàng. Đây là một thiệt thòi với cá nhân Công Phượng và với tập thể của CLB TP HCM khi đội bóng này đang rất cần một lực lượng mạnh nhất để đối đầu với nhà đương kim vô địch V-League. Trong các lần đối đầu trước đó tại mùa giải năm nay, đại diện của miền Nam đều phải nhận thất bại.

→ Xem thêm: Soi kèo V League

Ngoài Công Phượng, Huy Toàn cũng không thể góp mặt ở trận đấu với Hà Nội FC vì chấn thương và khả năng người đảm nhận vị trí cho anh sẽ là Phi Sơn.

Lộc Bát - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?