Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thiếu Công Phượng, CLB TP HCM phải trông đợi vào 2 tân binh

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 14:34
3.9/5 của 6 đánh giá
Không có được sự phục vụ của Công Phượng tại trận đấu bán kết của Cúp Quốc Gia mùa bóng năm nay, CLB TP HCM sẽ buộc phải trông cậy vào 2 ngoại binh người Costa Rica.

Do án treo giò, tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phượng sẽ không thể góp mặt cùng CLB TP HCM trong trận đấu của đội bóng này với Hà Nội FC tại bán kết Cúp Quốc Gia mùa giải năm nay.

Đây là một thiệt thòi với cá nhân Công Phượng và với tập thể của CLB TP HCM khi đội bóng này đang rất cần một lực lượng mạnh nhất để đối đầu với nhà đương kim vô địch V-League. Trong các lần đối đầu trước đó tại mùa giải năm nay, đại diện của miền Nam đều phải nhận thất bại.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là thầy trò HLV Chung Hae Seong không còn cơ hội để giành thắng lợi, thứ vũ khí bí mật của ông thầy người Hàn Quốc sẽ là bộ đôi tân binh người Costa Rica – Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez.

Bộ đôi tân binh người Costa Rica sẽ là hy vọng của CLB TP HCM

Đây là một phương án tấn công hoàn toàn mới cho CLB TP HCM mà Hà Nội FC sẽ khó lòng để có thể chống đỡ khi trước đây, CLB thủ đô chưa từng đối mặt với cặp tiền đạo có thể hình tốt này.

Các trung vệ của Hà Nội FC cũng không còn là những Duy Mạnh hay Đình Trọng, bộ đôi có khả năng phòng ngự chắc chắn và đây là một điều mà HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải đau đầu đưa ra phương án chống đỡ.

Trong trận đấu giao hữu với CLB Bà Rịa – Vũng Tàu, 2 cầu thủ tân binh của CLB TP HCM đã có những màn chào sân và Guillermo Ortiz có vẻ như là người chơi nổi bật hơn với 1 bàn thắng có được và nhiều khả năng anh sẽ đá chính ở trận đấu tới.

trong trận đấu với Hà Nội FC, Huy Toàn cũng sẽ không thể góp mặt

Ngoài Công Phượng, Huy Toàn cũng không thể góp mặt ở trận đấu với Hà Nội FC vì chấn thương và khả năng người đảm nhận vị trí cho anh sẽ là Phi Sơn.

Ở trận đấu ở vòng tứ kết với Vũng Tàu, CLB TP HCM đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi lội ngược dòng thành công và giành kết quả thuyết phục với tỷ số 3-2.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?