Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức tiết lộ lý do để Công Phượng đến TPHCM

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 14:09
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Công Phượng chính thức gia nhập TPHCM, mới đây, ông bầu của HAGL là Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng giải thích lý do chấp nhận để chân sút xứ Nghệ rời Sint-Truidense để đến với đội bóng Sài Thành ở mùa giải tới.

TP.HCM đã đạt thỏa thuận với Công Phượng để tiền đạo sinh năm 1995 trở về Việt Nam thi đấu trong giai đoạn lượt đi V-League 2020. Được biết, đội chủ sân Thống Nhất đã phải bỏ ra khoảng 100.000 euro (khoảng 2.5 tỉ đồng) để mua lại nửa năm hợp đồng của chân sút này.

Việc Công Phượng về nước là điều mà nhiều người đã đoán trước khi mà anh không được quá trọng dụng tại Sint-Truidense. Tuy vậy, vẫn có không ít fan hâm mộ bất ngờ vì điểm đến của tiền đạo xứ Nghệ khi đó không phải là HAGL mà là TP.HCM.

Sau khi cậu học trò cưng có bến đỗ mới, chia sẻ trước truyền thông mới đây, bầu Đức đã có những phát biểu về chuyện này. Theo đó, ông cũng tiết lộ lý do vì sao để Công Phượng ra đi khi khẳng định:

Bầu Đức lên tiếng giải thích lý do để Công Phượng ra đi

“Như tôi đã nói từ lâu, HAGL không có tham vọng vô địch V-League nên việc Công Phượng quay về Việt Nam thi đấu cho CLB TP HCM cũng dễ hiểu thôi. Thêm nữa, tôi làm việc này là vì cái chung, vì bóng đá Việt Nam.

Năm nay, TP HCM sẽ tham dự sân chơi AFC Cup, họ cần lực lượng mạnh để thi đấu, tôi có con người thì đóng góp công sức chung cho bóng đá nước nhà đi ra sân chơi châu Á được mạnh hơn. Tôi thích thì tôi làm thôi”.

Khi được hỏi về việc liệu Công Phượng có thi đấu cho TPHCM cho tới khi kết thúc mùa giải hay không, bầu Đức trả lời:

“Trước mắt, Công Phượng cứ quay về thi đấu cho TP.HCM hết giai đoạn 1 mùa giải 2020. Việc tôi có quyết định cho Phượng chơi cho TP.HCM hết mùa hay không sẽ có thông tin sau. Lúc này hai bên vẫn còn đang làm việc”.

Đồng thời khẳng định chưa chắc chắn Công Phượng sẽ chơi hết mùa cùng TPHCM

Rõ ràng, việc trở về Việt Nam sẽ giúp cho Công Phượng được thi đấu nhiều hơn và tìm lại cảm giác chơi bóng. Với TPHCM, để chuẩn bị cho mùa giải tới, đặc biệt là việc khi tham dự đấu trường châu lục, đội bóng này đang có những sự chuẩn bị rất kĩ càng.

Trước Công Phương, họ cũng đã mang về thủ thành quốc dân, Bùi Tiến Dũng. Đây sẽ là các sự bổ sung đáng chú ý ở mùa giải tới của TPHCM.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?