Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh và top 3 niềm hy vọng mới của HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 11:50
5/5 của 1 đánh giá

Không còn những Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn song U23 Việt Nam đến với vòng chung kết U23 châu Á 2020 với nhiều nhân tố nổi bật khác. Bên cạnh Quang Hải, thì chúng ta còn đó Tiến Linh cùng 2 niềm hy vọng khác đều đã phần nào chứng minh được tài năng của mình.

Nguyễn Tiến Linh – Tiền đạo

Không phải là vua phá lưới Sea Games 30 vừa qua, tuy nhiên, Tiến Linh cũng cho thấy một khả năng săn bàn đáng sợ của mình tại giải đấu diễn ra trên đất Philippines. Đặc biệt, anh còn rất biết tỏa sáng trong những thời điểm đội bóng gặp khó khăn, ví dụ rõ ràng nhất là trận hòa 2-2 giữa chúng ta với Thái Lan tại vòng bảng.

Tiền đạo sinh năm 1997 đang ngày càng hoàn thiện các kĩ năng của mình. Anh không chỉ xuất sắc trong không chiến mà những pha dứt điểm và trên hết là sự nhạy bén trong chọn vị trí giúp cho chân sút của Bình Dương được HLV Park Hang Seo gửi trọn niềm tin.

Tiến Linh là niềm hy vọng sáng giá trên hàng công U23 Việt Nam

Đến với U23 châu Á 2020, Tiến Linh – Đức Chinh sẽ tiếp tục là cặp song sát mà chúng ta đợi chờ tỏa sáng. Nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa như tại Sea Games 30, bộ đôi này hoàn toàn có thể giúp Việt Nam làm nên những điều kì diệu.

Nguyễn Hoàng Đức – Tiền vệ

Một trong những cái tên để lại ấn tượng sâu đậm nhất ở hành trình giành tấm huy chương vàng Sea Games 30 vừa qua chính là Hoàng Đức. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel thu hút khán giả nhờ các pha xử lý kĩ thuật thượng thặng, khả năng thoát pressing tốt cùng cái chân trái rất nogan, luôn biết cách tạo ra các siêu phẩm để đời, như pha lập công vào lưới U22 Indonesia tại vòng bảng giải đấu vừa qua.

Chính Hoàng Đức là quân bài quan trọng giúp HLV Park Hang Seo bớt đi những lo lắng thời điểm Quang Hải vì chấn thương. Với tài năng đã được khẳng định, cầu thủ của Viettel có thể thích nghi với mọi sơ đồ chiến thuật do thầy Park đưa ra.

Hoàng Đức cũng là gương mặt rất đáng chú ý

2 năm trước, cái chân trái đẳng cấp của Quang Hải đã tạo nên một siêu phẩm cầu vồng trong tuyết cùng rất nhiều khoảnh khắc đốn tim fan hâm mộ. Biết đâu, ở giải đấu diễn ra trên đất Thái Lan vào tháng 1 năm 2020, sẽ lại có một cái chân trái ma thuật nữa vẽ ra các kiệt tác để đời cho bóng đá Việt Nam, và nó tới từ Hoàng Đức.

Nguyễn Văn Toản – Thủ môn

Tưởng chừng như Văn Toản sẽ khó đứng dậy sau sai lầm tai hạn ở trận đấu với Thái Lan tại vòng bảng Sea Games 30 song anh vẫn được thầy Park tin dùng. Đáp lại niềm tin ấy, thủ thành này chứng minh được đẳng cấp cùng khả năng chắc chắn trong khung gỗ với một cái đầu lạnh,

Phong độ từ Văn Toản đẩy chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng lên băng ghế dự bị. Ngoài ra, các pha phản xạ xuất thần ở trận chung kết Sea Games 30 giúp U22 Việt Nam giữ sạch mảnh lưới.

Văn Toản sẽ được trao niềm tin trong khung thành

 Khả năng phán đoán nhanh, xử lý tốt những tình huống bóng bổng một cách an toàn giúp Văn Toản chiếm trọn niềm tin nơi HLV Park Hang Seo. Nếu chơi tốt ở giải U23 châu Á 2020, Văn Toản có thể khiến người ta quên đi hình ảnh Bùi Tiến Dũng cách đây 2 năm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?