Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng thừa nhận khó khăn khi đá trung phong

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 17:38
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông, Công Phượng thừa nhận bản thân chơi chưa được tốt khi được HLV Park Hang Seo sắp xếp ở vị trí trung phong.

Trong cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia hôm 10/10 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã điền tên Công Phượng vào đội hình chính.

Tiền đạo sinh năm 1995 được xếp đá ở vị trí cao nhất trên hàng công. Do việc phải dự bị tại Sint Truidense khá lâu nên các pha xử lý của Công Phượng chưa thực sự mềm mại và nhuần nhuyễn.

Mặc dù vậy, các tình huống đi bóng kỹ thuật, tốc độ của Công Phượng đã tạo áp lực đáng kể lên hàng phòng ngự Malaysia.

Sau trận đấu, cũng đã có nhiều ý kiến trái chiều về phong độ của tiền đạo gốc Nghệ An. Người cho rằng Công Phượng đang sa sút phong độ, nhưng có người lại cho rằng tiền đạo sinh năm 1995 đang hi sinh để tạo chỗ trống cho các đồng đội trên hàng công.

Về bản thân mình, Công Phượng đã thừa nhận anh gặp khó khăn khi chơi ở vị trí trung phong:

“Tôi hạn chế về chiều cao nên không dễ để thích ứng khi đá ở vị trí cao nhất trên hàng tấn công”.

Thể hình nhỏ con khiến Công Phượng gặp khó khăn khi đá trung phong

Dù khó khăn nhưng Phượng tin tưởng với khát khao được ra sân và cống hiến, anh sẽ là tốt hơn nếu tiếp tục được trao cơ hội:

“Tuy nhiên, tôi luôn khát khao được ra sân và cống hiến hết khả năng cho đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ mình có thể chơi tốt hơn. Tôi không cảm thấy áp lực nào khi trở về thi đấu cho đội tuyển Việt Nam”.

Bên cạnh đó tiền đạo đội tuyển Việt Nam cũng đã đưa ra một số nhận định về đối thủ sắp tới: “Họ được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế. Chúng ta trong khi đó phải thi đấu, di chuyển nhiều. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu để giành kết quả tốt”.

Chiều nay đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trên sân Gelora Samudra. Trong buổi tập này, chỉ có duy nhất tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải tập riêng cùng bác sỹ Choi Ju Young để hồi phục chấn thương căng cơ đùi. Còn lại tất cả đã trở lại với sức khỏe tốt nhất.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?