Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng, Tiến Dũng chăm chỉ tập luyện hướng tới AFC Cup 2020

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 07:12
5/5 của 1 đánh giá

Hai bản hợp đồng đắt giá của CLB TP HCM là tiền đạo Nguyễn Công Phượng và thủ thành Bùi Tiến Dũng đang hướng tới chiến thắng đầu tay tại AFC Cup 2020.

Sau trận hòa trước đối thủ là Yangon United tại lượt trận đầu tiên của AFC Cup 2020, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục có một trận đấu hứa hẹn khó khăn trước đối thủ đến từ Singapore – Hougang United. Ban đầu, đã có những lo ngại trận đấu sẽ bị hoãn vì dịch Covid-19 tuy nhiên LĐBĐ Châu Á đã bác bỏ điều này.

Dẫu biết chuyến làm khách tại đảo quốc sư tử sẽ không hề dễ dàng, tuy nhiên và các đồng đội vẫn đang rất quyết tâm để có được 3 điểm đầu tiên tại AFC Cup 2020.

Ở trận đấu trước, cho dù đã có được bàn thắng để san bằng tỷ số 2-2 cho đội nhà, tuy nhiên Công Phượng vẫn không thể giúp TP Hồ Chí Minh có được chiến thắng.

Vào chiều ngày 20/2, đội bóng đương kim á quân đã có buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu này và 2 ngôi sao trong đội hình của CLB TP Hồ Chí Minh là tiền đạo Nguyễn Công Phượng và thủ thành Bùi Tiến Dũng đã rất hăng say tập luyện và thể hiện quyết tâm trước trận đấu tới.

CLB TP Hồ Chí Minh có buổi tập vào chiều ngày 21/2

Với riêng Tiến Dũng, anh vẫn chưa có lần bắt chính nào cho đội bóng mới và anh đang rất muốn gây ấn tượng với HLV trưởng Chung Hae Seong để có được một vị trí chính thức trong đội 1. Các fan của đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng đang rất hy vọng sẽ lần đầu được thấy Tiến Dũng đứng trong khung gỗ của đội nhà.

Trận đấu trước với các cầu thủ Yangon United, thủ thành Thanh Thắng đã chơi không thực sự tốt và phải nhận 2 bàn thua cũng như một số những sự chỉ trích đến từ chính các cổ động viên của CLB TP HCM.

Tiến Dũng đang rất cố gắng để giành được suất bắt chính

Đáng chú ý ở buổi tập vừa qua của CLB TP HCM còn có sự xuất hiện của một ngoại binh người Hàn Quốc đó là tiền vệ Seo Yong-duk. CLB TP Hồ Chí Minh được phép đăng ký 4 ngoại binh, trong đó có 1 cầu thủ gốc Châu Á và tại AFC Cup, Seo Yong-duk sẽ phải đợi đến tháng 5 mới có thể được đăng ký bổ sung.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?