Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park và niềm hy vọng nơi Văn Đức – Công Phượng

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 16:56
5/5 của 1 đánh giá

Trong các trận đấu vào đầu năm 2020, HLV Park Hang Seo đã có những sự trở lại trên hàng công mang tên Văn Đức và Công Phượng.

Đối diện với những bài toán khó trong năm 2020, một trong những điểm tích cực trong đội hình của HLV Park Hang Seo đó chính là sự trở lại của một vài thành viên trụ cột, trong số đó là 2 tiền đạo xứ Nghệ, Nguyễn Công Phượng và Phan Văn Đức.

Với Công Phượng, sau một quãng thời gian thi đấu không thành công ở nước ngoài, anh đã trở lại với Việt Nam và có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới – CLB TP HCM.

Khi áp lực được cởi bỏ, và được ra sân nhiều hơn, Công Phượng sẽ trở lại với đúng bản năng sát thủ của mình. Quan trọng hơn hết với một tiền đạo, sẽ là sự tự tin. Đã có rất nhiều những sự chỉ trích nhắm đến Công Phượng và lối đá rườm rà, thiếu quyết đoán, nhưng bàn thắng vào lưới của Yangon United tại AFC Cup đã cho thấy sự thay đổi và tiến bộ củ tiền đạo này.

Công Phượng đã có được sự trở lại với CLB TP HCM

Một sự trở lại cũng đáng chú ý không kém đó chính là Phan Văn Đức, suốt trong năm 2019, tiền đạo này đã vắng bóng trong những chiến dịch quan trọng của đội tuyển Việt Nam khi ác mộng chấn thương đã ám ảnh anh suốt những tháng qua.

Giờ đây, khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Văn Đức sẽ là một sự lựa chọn mới bên hành lang trái theo hướng tấn công của ĐT Việt Nam.

So với Hồng Duy, đương nhiên Văn Đức được đánh giá cao hơn ở khả năng tấn công và gây đột biến, có thêm tiền đạo 24 tuổi này, gánh nặng sáng tạo và tung ra những đường chuyền quyết định của Quang Hải sẽ được chia sẻ phần nào và lối đá của các chàng trai áo đỏ cũng từ đó mà biến hóa hơn.

Văn Đức cũng là một sự trở lại ấn tượng của ĐT Việt Nam

Có thể nhận thấy trong những trận đấu của VL World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam ít khi có được nhiều bàn thắng, thế nhưng giờ đây khi có sự trở lại của cả hai cái tên Công Phượng và Văn Đức, sức tấn công của ĐT Việt Nam sẽ trở nên lợi hại hơn hẳn, giờ đây, tất cả chỉ còn chờ vào tài thao lược của HLV Park mà thôi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?