Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng trở lại, sẵn sàng cứu rỗi CLB TP HCM

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 16:19
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Công Phượng sau khi vắng mặt ở vòng đấu trước đã sẵn sàng trở lại để đem lại một bộ mặt tấn công mới dành cho CLB TP HCM.

Ở vòng đấu thứ 3 của V-League khi phải chạm trán , CLB TP HCM đã không có được một kết quả tốt khi bị cầm chân với tỷ số hòa không bàn thắng.

Đáng chú ý, là các ngôi sao trên hàng công của CLB TP HCM đều thi đấu thiếu hiệu quả và đáng tiếc nhất là trường hợp của Phi Sơn khi anh đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi ở những phút cuối trận  khiến cho đội chủ sân Thống Nhất không thể có được 3 điểm trọn vẹn.

Phi Sơn và các đồng đội đã thi đấu thiếu hiệu quả ở trận đấu với Hải Phòng

Thiếu sót lớn nhất của CLB TP HCM đó chính là , ở vòng đấu trước tiền đạo này đã bận việc riêng khi làm đám hỏi với bạn gái Viên Minh và CLB cũng đã đồng ý để Công Phượng không hội quân cùng cả đôi.

Công Phượng đã sẵn sàng trở lại cho CLB TP HCM trong vòng đấu tới với trận derby với .

Đây là trận đấu mà CLB TP HCM sẽ được chơi trên sân nhà Thống Nhất, và Công Phượng nhiều khả năng sẽ được đưa trở lại trong đội hình xuất phát trong sơ đồ chiến thuật của , để cùng với những Phi Sơn và Amido Balde thỏa sức tấn công.

Công Phượng sẽ trở lại đội hình chính của CLB TP HCM trong thời gian tới

Có thêm Công Phượng trong đội hình, CLB TP HCM sẽ có thêm những phương án để triển khai lối chơi và những vệ tinh xung quanh tiền đạo này cũng sẽ không còn phải thi đấu đơn lẻ và thiếu đi sự ăn ý trên hàng tiền đạo.

Sau quãng thời gian đầu mùa giải thăng hoa với những bàn thắng liên tiếp, đây là thời điểm mà Công Phượng phải trở lại với hiệu suất ghi bàn của mình để chứng tỏ anh xứng đáng là một bản hợp đồng bom tấn của CLB TP HCM.

Giữ vững được phong độ cao cũng sẽ giúp cho Công Phượng củng cố vị trí của mình trên ĐTQG trước những giải đấu quan trọng sắp tới vào giai đoạn cuối năm như vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á và AFF Cup 2020.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?