Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đổ lệ trước tâm thư fan nữ gửi Công Phượng sau lễ đính hôn

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 15:08
2.5/5 của 49 đánh giá
Mới đây, một fan nữ giấu tên đã gửi đến Công Phượng một bức thư lấy đi nhiều nước mắt của người đọc về sự cảm thông với tiền đạo xứ Nghệ. Đặc biệt sau lễ đính hôn với cô bạn gái Viên Minh nhiều người đã có những bình luận không hay về Phượng.

Ngày 3/6, trên các trang mạng xã hội xôn xao trước thông tin bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Tiệc mừng được tổ chức trang trọng tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon. Ngay sau khi thông tin lễ ăn hỏi của Công Phượng được tổ chức, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm hiểu thông tin về vợ tương lai của cầu thủ đang chơi cho CLB TP.HCM.

Cô sinh ra trong một gia đình có gia thế thuộc hạng “khủng” tại TP.HCM. Những hình ảnh rò rỉ từ lễ ăn hỏi cho thấy, bố của Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Công Phượng làm lễ đính hôn với Viên Minh

Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho cặp bạn trẻ, có nhiều lời đàm tiếu không hay về Công Phượng. Một số người cho rằng Công Phượng đã “chọn vị trí” tốt, dựa vào gia đình nhà bạn gái để gây dựng cho sự nghiệp bên cạnh sân cỏ.

Chính vì lẽ đó mới đây một fan nữ giấu tên đã gửi đến Công Phượng một bức thư lấy đi nhiều nước mắt của người đọc về sự cảm thông với tiền đạo xứ Nghệ.

“Chàng trai năm ấy của em. Em hâm mộ anh vừa tài vừa đức vừa vì sự chững chạc đàn ông của anh. Anh không đẹp trai sự nghiệp cũng không rực rỡ không bóng vàng danh hiệu. Nhưng đối với em, từ lúc theo dõi lứa đầu , Phượng luôn nổi bật ở sự trưởng thành. Cái cách mà anh yêu cũng nhẹ nhàng kín đáo nhất có thể....”

Xúc động với tâm thư fan nữ gửi Công Phượng

“...Em biết anh yêu chị từ lâu một tình yêu không ồn ào, anh hạn chế tối đa việc tổn thương chị. Người ngoài nói anh lấy chị vì tiền nói anh chọn vị trí tốt. Đúng là tốt thật, lấy người mình yêu thì đương nhiên là vị trí tốt rồi. Anh hiện giờ không thiếu tiền, không thiếu danh tiếng nên em biết đối với anh điều đó không đủ để anh quyết định về một nhà với chị.”

“Anh và chị cùng nhau kinh doanh chứng minh rõ ràng nhất cho tình yêu và sự cầu tiến của mình. Anh vẫn luôn là anh luôn biết cách hài hòa mọi thứ. Im lặng nhưng sức công phá mạnh... Phải thành công và hạnh phúc anh nha CP10.”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?