Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phóng viên Myanamar đề cao Việt Nam trước cuộc chạm trán

5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước cuộc chạm trán giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam diễn ra vào tối mai (20/11), phóng viên của nước chủ nhà là Mo Pho Koont đánh giá rất cao thầy trò Park Hang Seok đồng thời khẳng định đây là trận đấu khó khăn cho Myanmar.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Myanmar sẽ chạm trán với thách thức thực sự mang tên Việt Nam vào tối mai. Đây rõ ràng là đội bóng khó khăn nhất với thầy trò Antoine Hey kể từ đầu . Bản thân phóng viên thể thao nổi tiếng của quốc gia này là Mo Pho Koont cũng đánh giá điều đó.

Chia sẻ trước trận đấu vào ngày mai, anh đề cao ĐT Việt Nam khi cho biết: “So với Myanmar, Việt Nam có sự vượt bậc về bóng đá trong những năm qua, vì vậy, bản thân tôi cũng như người dân ở đây cũng không tin rằng chúng tôi sẽ có 3 điểm vào ngày mai. Việt Nam đang sở hữu đội hình đồng đều cùng một HLV giỏi. Rất khó để đánh bại được họ vào thời điểm này”.

PV Myanmar đề cao VN trước cuộc chạm trán

Tuy đánh giá rất cao đối thủ song phóng viên này cũng rất tin tưởng vào đội nhà, đặc biệt là tài dùng người của HLV Hey. Anh nhấn mạnh: “Tôi đánh giá cao khả năng thay người và xoay chuyển cục diện của ông ấy. Tôi thích phong cách huấn luyện mà Hey thể hiện.

Ngoài ra, sự trở lại của Aung Thu cũng là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng ở trận đấu vào ngày mai. Việt Nam rất mạnh, nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Và cho rằng bóng đá VN đã vượt xa Myanmar

Ngoài ra, Mo Pho Koont cũng dự đoán rằng Myanmar sẽ chủ động nhường thế trận cho ĐT Việt Nam ở trận đấu vào tối mai và chờ đợi các cơ hội để phản công. Hiện tại, cả 2 đội đều đang cùng có được 6 điểm sau 2 lượt trận, tuy nhiên, nếu đánh bại Myanmar trên sân khách, thầy trò Park Hang Seo sẽ giành vé sớm đi tiếp.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?