Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng, Tuấn Anh và dàn sao Việt Nam truyền thông điệp chống Covid-19

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 15:34
5/5 của 2 đánh giá
Dịch Covid-19 đã và đang gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng trên toàn cầu. Mới nhất, để giúp người dân nâng cao ý thức phòng bệnh, Công Phượng, Tuấn Anh cùng dàn sao tuyển Việt Nam đã gửi những thông điệp ý nghĩa đến fan hâm mộ.

Dịch Covid-19 vẫn đang gây những ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt đời sống đồng thời đe doạ sức khoẻ của tất cả mọi người. Đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và những người xung quanh là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu và thời điểm này.

Mới nhất, Công Phượng, Duy Mạnh, Tuấn Anh và dàn sao Việt Nam đã gửi những thông điệp ý nghĩa tới các fan hâm mộ nhằm giúp tất cả mọi người ý thức hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh nói trên, đảm bảo sức khoẻ và nhanh chóng tiêu diệt “kẻ địch" ấy.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Theo đó, xuất hiện trong clip của Bộ Y Tế, Công Phượng và Quế Ngọc Hải nhắn nhủ: “Nhớ giữ khoảng cách an toàn khi giao tiếp, thường xuyên vệ sinh nhà cửa". Trong khi ấy, thủ thành Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh: “Mọi người cần thực hiện mọi khuyến cáo của Bộ Y tế và Chính Phủ. Chúng ta cần hạn chế đi lại, hạn chế tối đa ra ngoài, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết. Thực hiện khai báo y tế”.

Dàn sao tuyển Việt Nam gửi thông điệp chống Covid-19 tới fan hâm mộ

Đồng quan điểm với 2 người đồng đội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng cho biết : “Nếu buộc phải ra ngoài, mọi người nhớ đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu là 2 mét”. Trong khi ấy, tiền vệ đang thuộc biên chế HAGL là Tuấn Anh chia sẻ: “Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn”. Trong clip nói trên, Tuấn Anh cũng hướng dẫn mọi người bước rửa tay sao cho đúng cách.

Rõ ràng, đây sẽ là những thông điệp rất quan trọng mà các tuyển thủ quốc gia mong muốn người dân đảm bảo và thực hiện để cùng với các đơn vị y tế với chính phủ chung tay chống dịch Covid-19.

Đây là những thông điệp rất ý nghĩa của các tuyển thủ

Ngoài việc tuyên truyền cách phòng bệnh, Công Phượng, Tuấn Anh và dàn sao tuyển Việt Nam cũng đồng thời gửi lời chúc và khẳng định quyết tâm chúng ta sẽ đánh bại loại “giặc" nguy hiểm nói trên bằng thông điệp: “Việt Nam cố lên”.

Hiện tại, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, các hoạt động bóng đá tại Việt Nam cũng như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang tham dự đã buộc phải hoãn lại.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?