Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City thua Liverpool ở FIFA 20, Aguero “giận cá chém thớt"

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 14:59
4.9/5 của 3 đánh giá
Trong quãng thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19, Sergio Aguero đã tham dự vào một giải đấu FIFA 20. Tại đây, sau khi dẫn dắt Man City để thua Liverpool, tiền đạo người Argentina đã có hành động “giận cá chém thớt" khiến fan ngỡ ngàng.

Dịch Covid-19 vẫn đang khiến cho mọi hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá phải ngưng trệ để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mọi cầu thủ cũng như các fan hâm mộ. Vì thế, trong quãng thời gian này, rất nhiều hoạt động bóng đá “ảo" được tổ chức để quyên góp tiền ủng hộ các đơn vị y tế chống dịch bệnh nói trên.

Mới nhất, Aguero, James Rodriguez, Javier Hernandez và Paulo Dybala mới đây đã tham dự một giải đấu FIFA như vậy. Ở thế giới ảo, tiền đạo đang khoác áo Man City cầm chính đội bóng của mình để so tài cùng với nhiều đối thủ khác. Trong trận đầu tiên, anh chạm trán Liverpool do James Rodriguez điều khiển.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Trận đầu tiên giữa 2 cầu thủ này đã kết thúc với tỉ số hoà 1-1. Vì thế, họ đã thực hiện lại màn so tài để phân định thắng bại. Tại đây, fan hâm mộ đã được chứng kiến khoảnh khắc “hiếm có" của Aguero.

Aguero để thua James ở FIFA 20

Cụ thể, sau khi để Sadio Mane (trong game) ghi bàn, tiền đạo người Argentina đã đập mạnh cái tay cầm của mình xuống đất ngay trước camera do không thể kiềm chế được cảm xúc. Thậm chí, tình huống này còn gần như khiến vật dụng đó của Aguero hỏng nặng. 

Rõ ràng, dù là một cầu thủ đẳng cấp thế giới song khi bước vào nghề “huấn luyện", Aguero phần nào cũng hiểu được các cảm giác của các chiến lược gia khi dẫn dắt các đội bóng không thi đấu thành công. 

Và anh đã không thể giữ được sự bình tĩnh

Ở trận đấu này, Man City đã thất bại với tỉ số tối thiểu trước Liverpool. Có lẽ cũng bởi vì do thua đại kình địch nên Aguero không giữ được sự bình tĩnh. Hiện tại, ở giải ngoại hạng Anh phiên bản “đời thực", The Citizens cũng đang kém The Kop tới 25 điểm trên bảng xếp hạng và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương.

Dù vậy, Aguero cùng với các đồng đội đang rất quyết tâm có thể lên ngôi tại cúp C1. Họ đã có chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ngay trên sân khách trước khi giải đấu bị tạm hoãn vì Covid-19. Với lợi thế sân nhà tại lượt về, Man City sẽ rất nỗ lực để có vé vào tứ kết.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?