Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn nhận cái kết đắng ở ĐT Czech

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 20:57
2.3/5 của 26 đánh giá
Thủ thành Filip Nguyễn đã nhận phải tin buồn ở ĐT Czech khi không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Mới đây ĐT Czech đã công danh bố danh sách tập trung trung chuẩn bị cho 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3. Theo đó danh sách nói trên gồm 27 cầu thủ, bao gồm 4 thủ môn như những lần triệu tập trước đó.

Filip Nguyễn vắng mặt trong danh sách triệu tập của  ĐT Czech

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi thủ thành Filip Nguyễn lại vắng mặt. Trước đó thủ thành Việt kiều được triệu tập tới 3 lần nhưng không một lần được HLV Silhavy trao cơ hội ra sân. Ở lần tập trung này, chiến lược gia sinh năm 1961 quyết định không gọi Filip Nguyễn để nhường chỗ cho một gương mặt khác.

→ Xem thêm: Keobong88

Rõ ràng vòng loại World Cup là đấu trường quá quan trọng và HLV Silhavy có lẽ không muốn mạo hiểm với người chưa có kinh nghiệm thi đấu trong màu áo ĐTQG như Filip Nguyễn. Mùa giải này, Filip Nguyễn vẫn đang duy trì phong độ ổn định trong màu áo Slovan Liberec. Anh góp công lớn giúp đội nhà lọt vào vòng bảng Europa League và hiện đang đứng thứ ba trên BXH giải VĐQG CH Séc. Tuy nhiên bấy nhiêu đó là chưa đủ để thuyết phục huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Czech.

Với việc các trụ cột quen thuộc của ĐT Czech dần trở lại, cánh cửa dành cho anh đang ngày càng nhỏ hơn.

Filip Nguyễn vẫn còn nguyên cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

Việc bị loại khỏi ĐT Czech khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam tin rằng thủ thành này sẽ suy nghĩ lại về việc trở về đất nước hình chữ S làm học trò của HLV Park Hang Seo. Khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát tốt hơn, Filip Nguyễn có thể về hoàn tất các thủ tục nhận quốc tịch Việt Nam.

Filip Nguyễn từng lên tiếng giãi bày tâm sự: “Niềm khát khao được khoác áo đội tuyển Quốc Gia Việt Nam, khát khao được cống hiến cho màu cờ sắc áo nơi Quê Cha Đất Tổ của tôi thể hiện bằng sự kiên trì bền bỉ trong quá trình xin thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam hơn 2 năm qua, nhưng đến nay thủ tục vẫn chưa xong... Dù đứng ở đâu? Được đá bóng cho đội tuyển nào thì tình yêu bóng đá của tôi vẫn đầy cảm xúc và luôn nỗ lực hết mình vì NHM. Đặc biệt, tôi vẫn kiên trì để hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam bởi đó là quê hương của tôi, là máu thịt của tôi ở đó. Tôi cũng mong rằng con trai của tôi cũng sẽ cảm nhận như thế và yêu Việt Nam không chỉ vì bóng đá”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?